Trending

BitMEX, một trong những sàn giao dịch lâu đời nhất trong không gian tài sản kỹ thuật số, đang hy vọng rằng việc ra mắt thị trường giao ngay mới sẽ giúp nó thu hút khách hàng nhỏ lẻ trong bối cảnh thị trường tiền điện tử ảm đạm. 

Công ty, gây chú ý nhờ những rắc rối pháp lý của người sáng lập Arthur Hayes, đã công bố thị trường giao ngay mới vào thứ Ba, cung cấp các giao dịch tiền điện tử như bitcoin, ether, token APE của Bored Ape Yacht Club và token quản trị của Uniswap UNI

Cuối năm 2020, BitMEX đã gợi ý về một sự mở rộng bên cạnh các dịch vụ giao dịch trao đổi vĩnh viễn, từng là trung tâm của thị trường trước khi các đối thủ như FTX và Binance tham gia vào thị trường và chiếm lấy thị phần.

Thị trường giao ngay mới có giao diện người dùng thân thiện hơn so với nền tảng phái sinh truyền thống của nó, có phông chữ mềm mại hơn và màu ấm hơn. 

“Nó hoàn toàn khác với giao diện cổ điển của chúng tôi,” Phó chủ tịch BitMEX tại chỗ Genia Mikhalchenko cho biết. Ông hy vọng điều đó sẽ hấp dẫn các nhà giao dịch nhỏ lẻ, những người có thể đang tìm kiếm các lựa chọn mới sau đợt suy thoái gần đây nhất. 

“Chúng tôi hy vọng sẽ thâm nhập vào top 15 thị trường giao ngay hàng đầu trong vòng 12 đến 16 tháng tới,” ông nói thêm. “Chúng tôi muốn thúc đẩy làn sóng này trở lại khi thị trường có những dấu hiệu tích cực hơn.”

Thực hiện một cách tiếp cận theo chủ nghĩa thực tế, Mikhalchenko cho biết BitMEX đã đến muộn trong thị trường giao dịch giao ngay, đồng thời nói thêm rằng công ty không có bất kỳ “ảo tưởng” nào về triển vọng của nó. 

Tuy nhiên, anh ấy nói rằng kế hoạch của công ty để thu hút khách hàng là tặng 1 triệu đô la tiền điện tử cho người dùng mới, đây có thể là một động lực để họ đăng ký dịch vụ mới của chúng tôi.

Công ty cũng đang gây thêm áp lực cho cuộc chiến về phí giao dịch đang diễn ra giữa các sàn giao dịch tiền điện tử, tính phí 0,10% cho một giao dịch dưới 100.000 đô la. So sánh với đối thủ cạnh tranh FTX.US, đã thông báo rằng họ sẽ giảm phí giao dịch từ 0,40% của mình xuống mức 0,20% cho cùng một loại giao dịch.  

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan