Trending

Bitso hợp tác với Addem Capital cho phép khách hàng tới từ Châu Mỹ La-tinh có thể đầu tư tiền điện tử

Tiền điện tử đang ngày càng phổ biến trong các cấu trúc tài chính truyền thống trên thế giới và cả ở Châu Mỹ La-tinh. Bitso, một sàn giao dịch có trụ sở tại Châu Mỹ La-tinh, đã công bố quan hệ đối tác với Addem Capital, một quỹ nợ Mexico cho phép các công ty khởi nghiệp tiếp cận với các cấu trúc tài chính. Về tầm quan trọng của các phương pháp tài chính phi tập trung này, Pedro Cetina, nhà đồng sáng lập và đối tác quản lý của Addem Capital chia sẻ:

Tiền điện tử và giao thức DeFi có tiềm năng trở thành động lực thúc đẩy tài chính tại Mỹ La-tinh. Về bản chất, mô hình của chúng tôi có một số phức tạp trong cách vận hành, tiền điện tử sẽ cách mạng hóa mô hình mà chúng tôi vận hành.

Theo tầm nhìn của Addem Capital, tiền điện tử có thể làm cho thị trường quỹ đầu tư cho các công ty công nghệ ở Châu Mỹ La-tinh phát triển hơn – một thị trường đạt 15 tỷ USD vào năm 2021.

Nhiệm vụ, chức năng của Bitso

Bitso, với tư cách là một sàn giao dịch tiền điện tử, sẽ thực hiện chức năng của một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán, nhận tiền điện tử từ các nhà đầu tư và cho phép quỹ Addem chuyển đổi chúng sang tiền tệ fiat tùy thuộc vào nhu cầu. Điều này sẽ giúp giảm bớt các quy trình mà Addem cần thực hiện liên quan đến tuân thủ, với việc quan tâm tới KYC và các thủ tục liên quan khác.

Về tầm nhìn của Bitso, Carlos Lovera, lãnh đạo phát triển kinh doanh tại Bitso chia sẻ:

Chúng tôi hiểu tiền điện tử mang lại một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi để cách mạng hóa các lĩnh vực khác nhau, cho phép các doanh nhân tiếp cận với các công cụ và vốn đầu tư theo cách nhanh hơn, đơn giản hơn và minh bạch hơn.

Ngay cả trong thời kỳ thị trường suy thoái như hiện tại, Bitso đã công bố các sản phẩm lợi tức mới cho phép khách hàng của mình nhận được thu nhập bằng tiền gửi stablecoin và bitcoin của họ, tìm cách mang lại nhiều cơ hội hơn cho khách hàng để gia tăng lợi nhuận của họ trong thời gian lạm phát cao này. Tuy nhiên, công ty cũng bị ảnh hưởng bởi tình hình hiện tại, họ đã chia tay 80 nhân viên trong tổng số 600 nhân viên như một phần của chiến lược kinh doanh dài hạn.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan