Trending

BNB Chain đã ra mắt một nền tảng mới, DappBay, để khám phá các dự án Web3 mới với một tính năng mới có tên là Red Alarm. Báo động mới đánh giá mức độ rủi ro của dự án trong thời gian thực và cảnh báo người dùng về các ứng dụng phi tập trung (DApps) tiềm ẩn rủi ro, theo một thông báo hôm thứ Năm.

Red Alarm là một công cụ quét rủi ro hợp đồng do DappBay cung cấp, giúp người dùng xác định các dự án có rủi ro cao để bảo vệ khoản đầu tư của họ khỏi các trò gian lận và lừa lọc. Người dùng có thể kiểm tra xem địa chỉ hợp đồng có sai sót logic hoặc rủi ro gian lận hay không bằng cách nhập địa chỉ đó vào tính năng Red Alarm.

Gwendolyn Regina, giám đốc đầu tư tại BNB Chain, cho biết DappBay cho phép cộng đồng Binance Chain xem xét danh sách đã rút gọn và xếp hạng các dự án tốt nhất mới ra mắt gần đây, chẳng hạn như tài chính phi tập trung (DeFi) và  non-fungible token (NFT), bằng cách sử dụng dữ liệu thị trường. Cô ấy nói thêm rằng:

“Quan trọng nhất, tính năng Red Alarm giúp người dùng đi trước một bước trước những kẻ lừa đảo; hệ thống cảnh báo theo thời gian thực về những rủi ro tiềm ẩn liên quan đến các dự án, cho phép cộng đồng đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.”

Mục tiêu của DappBay là hỗ trợ cộng đồng hiểu được xu hướng thị trường với bảng xếp hạng dự án cập nhật nhất và dự đoán các nguy cơ của dự án trong thời gian thực. Nó cũng có các tính năng khác cho phép các nhà phát triển dApp liệt kê các dự án của họ trên DappBay.

Hơn nữa, DappBay thu thập và tóm tắt trước một danh sách đầy đủ các dự án hứa hẹn trong tương lai, cho phép người dùng là người đầu tiên biết về chúng.

Lừa đảo và các rủi ro gian lận khác đều quá phổ biến trong không gian tiền điện tử. Sự ra mắt của nền tảng mới và tính năng Red Alarm là tin tức đáng đáng mong đợi vì chúng cung cấp các dịch vụ rất cần thiết và sự an toàn cho cộng đồng tiền điện tử.

 

Nguồn: Cointelegraph

bài viết liên quan