Trending
  • Giải pháp mở rộng quy mô Layer 2 Boba Network đã mở rộng hỗ trợ cho blockchain Avalanche.
  • Theo Ava Labs, Boba là giải pháp Layer 2 đầu tiên của Avalanche và sẽ cung cấp cho các nhà phát triển một bộ công cụ mở rộng quy mô mới.

Boba Network, một dự án mở rộng quy mô Layer 2 multichain, đã mở rộng sang Avalanche.

Boba sẽ giúp đáp ứng nhu cầu về khả năng mở rộng cho Avalanche, một blockchain Layer 1 cạnh tranh trực tiếp với Ethereum. Boba là Layer 2 đầu tiên của Avalanche, theo một thông báo hôm thứ Tư từ Ava Labs, cộng tác viên cốt lõi của Avalanche.

Boba sẽ giúp mở rộng các dApp được xây dựng trên C-Chain – nền tảng hợp đồng thông minh chính của Avalanche cung cấp khả năng tương thích với Máy ảo Ethereum và host một số ứng dụng phi tập trung (dApp).

Boba là một Optimistic Rollup giúp giảm phí gas và cải thiện thông lượng giao dịch cho các blockchain. Mặc dù Boba ban đầu được ra mắt trên Ethereum vào năm ngoái, nhưng dự án đã phát triển theo hướng đa chuỗi vào tháng 6 năm nay bằng cách tích hợp đồng thời với các blockchains Fantom và Moonbeam.

Bên cạnh giải pháp mở rộng quy mô dựa trên Optimism, nhóm Boba Network có kế hoạch cung cấp cho các nhà phát triển Avalanche quyền truy cập vào dịch vụ của dự án có tên là Hybrid Compute. Đây là một môi trường đám mây sử dụng các ứng dụng blockchain có thể tương tác với dữ liệu từ các ứng dụng web2, chẳng hạn như các nền tảng truyền thông xã hội.

“Bằng cách triển khai cho các chuỗi bổ sung, Boba đã tạo ra nền tảng mới và mang đến cho Avalanche Layer 2 đầu tiên của mình, trang bị cho các nhà phát triển tài năng của chúng tôi một cách khác để làm cho dApps rẻ, nhanh và có thể mở rộng và mang lại lợi ích cho người dùng,” Luigi D’Onorio DeMeo, người đứng đầu bộ phận tài chính phi tập trung tại công ty phát triển cốt lõi Ava Labs của Avalanche, cho biết về sự tích hợp của Boba. “Chúng tôi rất vui khi thấy sự tích hợp này phát triển như thế nào và câu chuyện về Layer 2 của Avalanche sẽ được phát triển đến đâu.”

Việc tích hợp Avalanche sẽ thấy EvoVerses, một trò chơi chiến lược 3D chơi để kiếm tiền, xuất hiện trực tuyến trên việc triển khai Boba của Avalanche với tư cách là một đối tác ra mắt dApp.

SushiSwap, một trong những sàn giao dịch phi tập trung lớn nhất, cũng đang triển khai trên Mạng Boba layer 2 trên Avalanche.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan