Trending

Hai Fouder của 3AC mất tích khi công ty phá sản

Chưa đầy một tuần sau khi bị tòa án Quần đảo Virgin thuộc Anh ra lệnh thanh lý, quỹ đầu cơ tiền điện tử Three Arrows Capital (3AC) đã nộp đơn phá sản theo Chương 15 vào ngày hôm qua.

Các đại diện từ công ty luật Latham & Watkins đã đệ đơn lên một tòa án ở New York.

Họ cho biết:

“Công việc kinh doanh của công ty đã sụp đổ sau những biến động cực lớn trên thị trường tiền điện tử,”.

Họ nói thêm rằng họ không biết vị trí hiện tại của hai đồng sáng lập 3AC, Zhu Su và Kyle Davies.

Cập nhật Twitter cuối cùng của Zhu là vào ngày 15 tháng 6 – khi anh ấy xuất hiện để giải quyết những tin đồn về việc vỡ nợ – trong khi Davies không đưa ra lời nào về vấn đề này.

3AC có trụ sở tại Singapore là một trong những công ty tiền điện tử nổi tiếng nhất đã sụp đổ dưới áp lực và phải đối mặt với các vấn đề thanh khoản do thị trường trong những tuần gần đây.

Trong khi công ty phân tích blockchain Nansen được cho là đã cho biết 3AC nắm giữ tài sản 10 tỷ đô la vào tháng 4, đơn kiện cáo buộc công ty chỉ nắm giữ 3 tỷ đô la tài sản trong cùng thời gian.

Vài ngày trước khi nộp đơn phá sản, một tòa án Quần đảo Virgin thuộc Anh đã yêu cầu 3AC thanh lý tài sản của mình .

https://935650.smushcdn.com/2437829/wp-content/uploads/2022/07/2022-07-02-3AC-founders.jpg?lossy=1&strip=1&webp=1
Đồng sáng lập 3AC Kyle Davis và Zhu Su

Sơ lược về Three Arrows Capital

Three Arrows, được thành lập vào năm 2012 bởi các bạn cùng lớp Zhu và Davies, xử lý các quỹ phòng hộ và đầu tư mạo hiểm tiền điện tử. Theo trang web của mình , các khoản đầu tư của 3AC bao gồm các dự án DeFi như Aave và Lido, và dự án play to earn Axie Infinity.

Chris McCann, một đối tác của công ty đầu tư mạo hiểm Race Capital, nói với Blockworks trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng 3AC là một ví dụ về một công ty đang cố gắng trở thành một quỹ đầu cơ tiền điện tử và một quỹ VC tiền điện tử.

“Điều này giống như điều tồi tệ nhất của cả hai thế giới,” ông nói và nói thêm rằng các công ty như 3AC và Celsius đã tự đóng khung mình là phi tập trung.

“Bạn có những công ty về cơ bản không xây dựng trên blockchain, không minh bạch về mọi thứ và không thuê tất cả những người cốt lõi mà mọi người công nhận trong không gian, trong khi tự gọi mình là công ty Web3 và sử dụng tất cả vốn mà họ huy động được cho bên ngoài.”

“Tôi luôn cảm thấy rất khó chịu về chúng, ngay cả khi mới bắt đầu,” anh nói.

 

Theo Blockworks.co

  1. 3 Arrow Capital (3AC) là gì? Quỹ đầu tư đứng trước nguy cơ phá sản
  2. 3 Arrows Capital Chính Thức Khai Phá Sản

bài viết liên quan