Trending

Theo dữ liệu từ cơ quan phân tích tiền điện tử Glassnode , cá voi Bitcoin – những người nắm giữ hơn 1.000 BTC – không thay đổi cách thức của họ vào thời điểm đầu cơ thị trường tiền điện tử hiện tại và theo truyền thống tích lũy số lượng lớn trong ví của họ. Những đối tượng này hoạt động mạnh mẽ và mua trung bình 140.000 BTC mỗi tháng trực tiếp từ các sàn giao dịch. Những động lực như vậy đã dẫn đến sự tập trung 45,6% tổng nguồn cung Bitcoin trong ví của cá voi, tương đương 8,69 triệu BTC.

Sự tích lũy bitcoin của cá voi bắt đầu vào tháng 4 và tăng cho đến cuối tháng 6, khi giá mỗi BTC đạt đến 20.000 đô la. Trong khi đó, tỷ lệ tích lũy đã vượt quá quy mô của nửa cuối năm 2020 và năm 2021 nhưng chậm hơn nửa đầu năm 2021. Mức độ tập trung 8,69 triệu BTC, tương đương 45,6%, trong tổng nguồn cung có thể được coi là một dấu ấn lịch sử , điều này có thể sớm được khắc phục dựa trên xu hướng và chiến lược quyết liệt của các nhà đầu tư lớn trên thị trường.

Cuộc sống trong “đại dương” tiền điện tử

Không rõ liệu ít nhất 50% nguồn cung BTC có được tích lũy trước khi đầu tư hoàn thành và động lực mới bắt đầu hay không, nhưng người ta có thể nói rằng cá voi Bitcoin hiện có nhiều ảnh hưởng hơn đến quá trình này và đây khó có thể được coi là một tín hiệu tốt .

Đồng thời, theo các tweet tương tự của Glassnode, cá voi không đơn độc trong việc tích cực mua Bitcoin. Do đó, những người nắm giữ thiểu số có ví dưới 1 BTC, được gọi vui là tôm, cũng đang tích lũy mạnh mẽ với tốc độ chưa từng thấy kể từ tháng 3 năm 2020 . Do các số liệu thống kê, tôm mua trung bình 36.750 BTC mỗi tháng và hiện đang kiểm soát 1,12 triệu BTC, tương đương 5,87% tổng nguồn cung.

Tuy nhiên, rõ ràng là không phải tất cả các con tôm đều tham gia vào quá trình này, bởi vì trong thị trường tiền điện tử như ở đại dương, cá voi ăn tôm, và nếu tất cả các con tôm đều mua Bitcoin, thì cá voi sẽ không còn gì để ăn.

 

Nguồn: u.today

bài viết liên quan