Trending

Địa chỉ, nắm giữ hơn 120.000 Bitcoin trị giá khoảng 5,5 tỷ đô la, đã thêm 3.241 BTC nữa khi đồng tiền điện tử hàng đầu giao dịch xung quanh mức thấp hơn khoảng 5% so với mức cao nhất trong bảy ngày vừa qua của Bitcoin.

Cá voi sở hữu số bitcoin nhiều thứ ba sau các ví được kiểm soát bởi các sàn giao dịch tiền điện tử Binance và Bitfinex, ban đầu tích lũy được 289 BTC và sau đó là 2.952 BTC vào ngày 5 tháng 4.

Tổng giá trị của BTC mà cá voi này mua được là trên 145 triệu đô la.

Các hành động của cá voi trong những tuần gần đây cũng biến động tương tự như giá BTC và khoảng thời gian tích lũy trong tuần này diễn ra vài ngày sau một loạt hoạt động mua bitcoin số lượng lớn từ các tổ chức và cá voi.

Từ ngày 21 cho đến cuối tháng 3, địa chỉ này có vẻ như đã bán khoảng 3.000 Bitcoin. Và từ ngày 1 tháng 4 đến đầu giờ ngày 5 tháng 4, 4.500 BTC khác đã rời khỏi ví, nâng tổng giá trị của dòng tiền ra lên hơn 336 triệu đô la trong vòng chưa đầy ba tuần.

Nhà phân tích on-chain tại công ty phân tích blockchain Glassnode nói rằng tháng 4 thường là tháng có nhiều Bitcoin được mua vào.

Một nhà phân tích tại công ty, người có bút danh là Checkmate, nói rằng cả cá voi và những người nắm giữ số BTC ít hơn một hiện đang có hành vi mua vào BTC khá lớn.

“Tháng tư là một tháng của những hoạt mua Bitcoin mạnh mẽ trong lịch sử, chứng kiến phe mua tích lũy Bitcoin ​​ồ ạt, dòng tiền trao đổi đạt khoảng 96.000 BTC mỗi tháng, với các ví Tôm tép và Cá voi lớn dẫn đầu trong các hoạt động này.

Chúng tôi vẫn cần theo dõi thị trường thêm, nhưng cũng đã có một khối lượng bán ra ngoài thị trường đáng kể gần đây. ”

Bitcoin đang giao dịch ở mức 44.890 đô la tại thời điểm viết bài.

 

Nguồn: dailyhodl.com

bài viết liên quan