Trending

Khoảng 117 bên quan tâm đến việc mua các doanh nghiệp của FTX, theo một hồ sơ pháp lý mới trong trường hợp phá sản của sàn giao dịch tiền điện tử này.

Gã khổng lồ tiền điện tử FTX đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào tháng 1. Hồ sơ phá sản của FTX bao gồm hơn 100 thực thể và công ty có thể nợ 50 chủ nợ lớn nhất của mình con số lên tới 3.1 tỷ USD.

Các luật sư đại diện cho các con nợ của FTX trong quá trình phá sản đã ưu tiên bán bốn doanh nghiệp bao gồm Embed, LedgerX, FTX Japan và FTX Europe.

Bốn thực thể tương đối độc lập với FTX, luật sư Kevin Cofsky cho biết trong một hồ sơ pháp lý vào Chủ nhật và giá trị của chúng có thể giảm trong trường hợp phá sản nếu chúng không được bán. Cofsky là đối tác của Perella Weinberg Partner, ngân hàng đầu tư đại diện cho FTX US và các công ty liên kết đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản.

Các con nợ đã ký kết thỏa thuận bảo mật với 59 trong số 117 bên quan tâm đến việc mua các thực thể của FTX. Theo hồ sơ, có khoảng 50 bên quan tâm đến Embed, 56 bên quan tâm đến LedgerX, 41 bên quan tâm đến FTX Japan và 40 bên quan tâm đến FTX Europe.

Theo The Block

bài viết liên quan