Trending
  • Việc hợp nhất testnet Goerli/Prater được lên kế hoạch vào đầu tháng tới.
  • Sự kiện sát nhập trên testnet gần đây nhất diễn ra trên mạng Sepolia, như đã báo cáo trước đây.

Vào đầu tháng tới, mạng thử nghiệm Ethereum Goerli sẽ trải qua một cuộc sáp nhập chuỗi beacon, mang lại sự hỗ trợ cho bằng chứng cổ phần trước khi sáp nhập mainnet dự kiến ​​vào mùa thu này. 

Các chi tiết đã được bao gồm trong một bài đăng trên blog ngày 27 tháng 7. 

Bài đăng trên blog giải thích: 

“Đối với quá trình chuyển đổi bằng chứng cổ phần testnet cuối cùng, Goerli sẽ hợp nhất với Prater. Mạng Goerli/Prater kết hợp sẽ vẫn giữ lại tên của mạng testnet này sau hợp nhất. Bellatrix, bản nâng cấp Prater sẵn sàng cho The Merge sẽ diễn ra vào epoch 112260, dự kiến lúc 12:24 giờ UTC vào ngày 4 tháng 8 năm 2022. Sau khi Bellatrix được kích hoạt, quá trình hợp nhất Goerli/Prater sẽ xảy ra khi Goerli đạt tổng độ khó là 10790000, dự kiến ​​trong khoảng thời gian từ ngày 6 đến 12 tháng 8 năm 2022. “

“Sau hợp nhất, bộ trình xác thực của Goerli sẽ vẫn mở cho các trình xác thực riêng lẻ chạy trình xác thực testnet. Các trình xác thực muốn bắt đầu tham gia xác thực trên Goerli/Prater có thể làm như vậy tại Prater Launchpad”, bài đăng tiếp tục giải thích. 

Như đã báo cáo trước đây, những vụ sáp nhập kiểu này đóng vai trò như những buổi diễn tập trước để nhằm chuẩn bị và sửa lỗi cho việc sáp nhập mainnet cuối cùng. Cho đến nay, mạng Ropsten và Seploia đã được hợp nhất thành công với các chuỗi beacon chain tương ứng của chúng. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan