Trending
  • Ethereum có một lộ trình để chuyển sang bằng chứng cổ phần, được gọi là hợp nhất và bây giờ những người mua là tổ chức đang mở các vị thế long.
  • Ether đã được giao dịch ở mức $1,551 vào giữa ngày thứ Năm. 

Crypto Market Maker Cumberland cho biết các nhà đầu tư tổ chức đã và đang gia tăng các vị thế long ether khi mà thị trường tiền điện tử đang có sự phục hồi ấn tượng trong tuần này.

Công ty có trụ sở tại Chicago đã tweet rằng mặc dù có sự sụt giảm nhẹ vào sáng thứ Năm nhưng xu hướng tăng vẫn còn nguyên vẹn và các chỉ báo kỹ thuật không bị thúc đẩy bởi các vấn đề liên quan đến vĩ mô.

“Động thái này mang tính cơ bản về tiền điện tử: testnet Sepolia đã hợp nhất thành công với bằng chứng cổ phần vào ngày 6 tháng 7, tạo tiền đề cho việc hợp nhất mainnet vào đầu mùa thu,” công ty đã tweet. 

Hợp nhất mạng chính đề cập đến sự chuyển dịch của blockchain Ethereum từ cơ chế đồng thuận bằng chứng công việc sang bằng chứng cổ phần. Trong cuộc họp của các nhà phát triển vào tuần trước, dự kiến ​​rằng việc hợp nhất sẽ diễn ra vào tháng 9. Cần lưu ý rằng các thông báo về thời điểm ra mắt đã từng được thay đổi trong quá khứ. 

Công ty cho biết việc phân bổ danh mục đầu tư hiện tại không cho thấy nhu cầu mua quá mức, vì vậy sẽ không cần một flow đáng kể để thay đổi tình hình hiện tại. Công ty cũng lưu ý rằng họ đang chứng kiến ​​flow gia tăng qua dịch vụ OTC của mình. Cumberland tiếp tục nói rằng tỷ lệ mua và bán đã chênh lệch khá là lớn trong tuần qua và nghiêng về phe long, với bên mua là các tổ chức. 

Thread Twitter của Cumberland được cho là do người đứng đầu bộ phận giao dịch của công ty, Johan Van Bourg, người cho biết hành động này phản ánh cơ cấu incentive của mọi tài sản biến động. “Mua khi giá đã và đang tăng luôn dễ hơn là hứng một con dao đang rơi”.

Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã xuất hiện tại ETH CC ở Paris vào thứ Năm để nói về việc hợp nhất, lặp lại lộ trình và những lợi ích đã được khuyến khích trước đó của việc nâng cấp.

Ether được giao dịch ở mức 1.551,84 đô la vào thời điểm viết bài, tăng khoảng 0,3% trong 24 giờ qua, theo dữ liệu thông qua CoinGecko. Tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường tăng 34,5% trong bảy ngày qua, so với mức tăng 11,4% của bitcoin.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan