Trending

Theo thông báo của start-up, khoản đầu tư mạo hiểm mới sẽ được phân bổ trong 24 tháng và số tiền này sẽ được phân bổ cho các start-up bên ngoài có thể đảm bảo sự tăng trưởng lâu dài.

Với thiên hướng cụ thể là đầu tư vào các start-up khởi nghiệp về Web3, gaming và fintech, quỹ đầu tư Cake DeFi sẽ đi theo con đường giống như các đối tác của mình trong hệ sinh thái Web3.0 ngày nay.

“Với việc ra mắt quỹ đầu tư Cake DeFi, chúng tôi cố gắng đưa tiền điện tử và các khả năng của blockchain ra thế giới. Với vị thế hiện tại của Cake là nền tảng phát triển nhanh nhất của Singapore và Đông Nam Á, các dự án mà chúng tôi đầu tư vào có thể mong đợi nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ trên toàn cầu ”, Julian Hosp, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Cake DeFi cho biết.

Như đã lưu ý, việc Cake DeFi có vị trí ở châu Á sẽ không cản trở sự phát triển của quỹ sang các thị trường khác trên toàn cầu. Kế hoạch này là đầu tư vào càng nhiều công ty khởi nghiệp sáng tạo và có triển vọng trên toàn cầu, không phân biệt quốc gia của các công ty. Để giới thiệu các nguyên lý đa dạng chính của mình, công ty tiết lộ họ đã đầu tư lần đầu tiên vào công ty start-up về truyền thông có trụ sở tại Hoa Kỳ, The Edge Of Company, Inc.

Là một nền tảng cung cấp những khoản đầu tư có lợi nhuận cho công chúng, Cake DeFi đã chứng kiến ​​sự phát triển vượt bậc kể từ khi thành lập. Nền tảng này đã tăng cơ sở người dùng của mình lên gấp 10 lần vào năm 2021 lên 400.000 người, trong khi trả tổng cộng 230 triệu USD cho khách hàng trong khung thời gian. Theo nền tảng này, nhánh quỹ đầu tư mới sẽ là sự bổ sung cho những bước tiến tăng trưởng khi có thể tìm cách mở rộng các dịch vụ Web3.0 của mình.

U-Zyn Chua cho biết: “Là một phần mở rộng của việc hỗ trợ nhiều blockchain của chúng tôi và đã xây dựng một chi nhánh R&D với năng lực và chuyên môn sâu về mật mã, đầu tư vào các công ty mang lại sự hợp lực cho hoạt động kinh doanh cốt lõi của Cake DeFi sẽ cho phép chúng tôi nâng cao các dịch vụ Web3 của mình,” U-Zyn Chua là đồng sáng lập kiêm Giám đốc Công nghệ của Cake DeFi.

Bên cạnh Cake DeFi, Binance, Avalanche Blockchain và thậm chí cả Liên minh Châu Âu cũng đã huy động các quỹ hệ sinh thái của riêng họ để kịp thời thúc đẩy cho những đổi mới tương tự trong thế giới Web3.0.

Nguồn: Blockchain.news

bài viết liên quan