Trending

Thế giới metaverse sau bữa tiệc đám cưới

Sau khi gặp phải những rắc rối pháp lý khi đăng ký kết hôn, Florian Ughetto, một công dân Pháp sống ở Dubai và vị hôn thê của anh, Liz Nunez, được cho là sẽ kết hôn trong thế giới metaverse vào ngày 19/5. Cặp đôi cho biết quyết định kết hôn trong thế giới metaverse đến gần 3 năm sau khi họ kết hôn ở Georgia.

Theo một báo cáo từ Blockchain Group, trang phục cưới của cặp đôi đã được mua tại marketplace Opensea. Báo cáo cũng cho biết 20 người bạn thân nhất của cặp đôi này sẽ tham gia với họ qua metaverse.

Giải thích về các bước mà cặp đôi sẽ thực hiện những lời thề nguyện, vợ chồng sắp cưới sẽ đến một địa điểm trong metaverse cho bữa tiệc sau đám cưới.

Công ty hôn lễ trong metaverse

Theo báo cáo, cặp đôi đã kết hôn ở Georgia vào năm 2019 sau khi họ gặp phải vấn đề đăng ký kết hôn tại Dubai do quốc tịch của họ.

“Đó là một trong những lý do tại sao chúng tôi chọn bay đến Georgia để đăng ký kết hôn,” báo cáo trích lời giải thích của Ughetto.

Trong khi đó, báo cáo cho biết cặp đôi đã thành lập công ty tổ chức hôn lễ chuyên tổ chức đám cưới ảo. Cặp đôi hy vọng sẽ sử dụng trải nghiệm đám cưới trong metaverse của họ như một chiến dịch thử nghiệm.

Mặc dù chi phí cuối cùng của buổi lễ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng báo cáo ước tính con số này lên đến hơn 800 USD.

Nguồn: News.bitcoin.com

bài viết liên quan