Trending

Bitgert (BRISE) đã được cho là đã hủy diệt rất nhiều dự án tiền điện tử trong ngành. Đội ngũ đằng sau dự án này đã và đang thực hiện chính xác điều đó, và vào năm 2022, có một danh sách dài các dự án đã bị vượt mặt và những dự án khác phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ dự án này.

Cardano, Polkadot và Solana có thể sẽ là những dự án tiền điện tử lớn nhất bị Bitgert (BRISE) vượt qua. Nhưng làm thế nào Bitgert đạt được điều này khi nó mới chỉ là một dự án 7 tháng tuổi?

Bitgert

Cho đến nay, dự án Bitgert đã vượt qua rất nhiều dự án và Cardano, Polkadot và Solana có thể là những dự án tiền điện tử tiếp theo mà Bitgert sẽ đánh bại trong những ngày tới. Đội ngũ Bitgert đã phát triển một trong những sản phẩm mạnh mẽ nhất và có tiềm năng to lớn để đánh bại ngay cả top 10 loại tiền điện tử trong thị trường hiện nay.

Blockchain Bitgert BRC20 là blockchain đột phá nhất hiện tại sau khi giải quyết vấn đề mở rộng quy mô và phí gas đắt đỏ, đây là hai trong số những vấn đề lớn nhất trong ngành. Bây giờ nó là blockchain mà mọi nhà phát triển muốn sử dụng. Do đó, blockchain Bitgert có thể là một trong những chuỗi được chấp nhận rộng rãi trong lịch sử blockchain. Đó là cách Bitgert sẽ đánh bại Cardano, Polkadot và Solana.

Centcex

Mặc dù đi sau Bitgert, nhưng dự án Centcex đã hoạt động rất tốt trong vài tuần qua. Tăng hơn 300% trong vài ngày qua cho thấy một dự án rất giống với Bitgert. Dự án Centcex cũng đang phát triển một cách nhanh chóng, coi như việc xây dựng các sản phẩm đã được khởi động. Mặc dù token Centcex không phát triển mạnh như Bitgert, nhưng nó có thể là một trong những loại tiền điện tử tiềm năng nhất do số lượng lớn các sản phẩm Centcex ở trong hệ sinh thái của nó. Centcex có thể là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Bitgert sau khi tung ra nhiều sản phẩm.

Solana

Sự cạnh tranh của Bitgert đối với Solana bắt đầu ngay sau khi ra mắt blockchain BRC20. Chain Bitgert ngay lập tức được chứng minh là đáng để mắt tới sau khi nó có tốc độ nhanh hơn Solana. Điều này có nghĩa là chuỗi khối SOL hiện đang ở vị trí thứ hai về tốc độ. Phí gas Solana cũng đắt hơn so với chuỗi Bitgert. Với việc nhóm Bitgert hiện đang làm việc để thêm hàng trăm dự án trên chuỗi Brise, thì Solana có mọi lý do để lo lắng về dự án này.

Cardano

Có rất nhiều dự án đang cạnh tranh gay gắt với Cardano, nhưng sự cạnh tranh của Bitgert thì khác. Blockchain Brise BRC20 là một trong những sản phẩm khiến Cardano bị Bitgert vượt mặt. Blockchain rẻ hơn và giao dịch nhanh hơn so với những gì chain Cardano làm được. Đội ngũ Bitgert đang làm việc để đưa hơn 1000 dự án vào chain trong 365 ngày, điều này sẽ làm cho nó lớn hơn Cardano. Với tất cả những lợi thế mà Bitgert có so với Cardano, thì đây là cơ hội tốt để vượt qua nó.

Polkadot

Trong một khoảng thời gian, Polkadot được dự đoán sẽ trở thành blockchain nhanh nhất và rẻ nhất trong thị trường. Relay chains và para chain là một công nghệ đáng kinh ngạc giúp giảm bớt các vấn đề về mở rộng và phí gas đắt đỏ. Đó là lý do tại sao nhiều nhà đầu tư bỏ tiền của họ vào dự án DOT. Nhưng blockchain Bitgert BRC20 đã vượt qua gần như tất cả các tính năng hấp dẫn của chuỗi Polkadot. Chuỗi Brise hiện tại nhanh hơn và phí gas rẻ hơn so với những gì Polkadot làm được. Đó là lý do tại sao Polkadot có thể bị Bitgert vượt mặt.

Nguồn: Analyticsinsight.net

bài viết liên quan