Trending

Team Harmony đã thông báo rằng Horizon, cầu nối chéo chuỗi của Harmony với Ethereum, đã bị đánh cắp số ETH trị giá gần 100 triệu đô la.

Vụ trộm xảy ra vào sáng thứ Năm, theo một tweet được đăng bởi team Harmony. Một địa chỉ được chích dẫn từ thread chứa 85.837.251 ETH, trị giá khoảng 98 triệu đô la tính đến thời điểm viết bài.

“Chúng tôi đã bắt đầu làm việc với các nhà chức trách quốc gia và các chuyên gia phân tích để xác định thủ phạm và lấy lại số tiền bị đánh cắp”, nhóm nghiên cứu cho biết trong một thông báo, họ viết thêm:

“Chúng tôi cũng đã thông báo cho các sàn giao dịch và dừng cầu Horizon để ngăn chặn các giao dịch tiếp theo. Team đều sẵn sàng khi các cuộc điều tra tiếp tục. Chúng tôi sẽ cập nhật cho mọi người khi chúng tôi điều tra thêm về sự việc này và sẽ thu thập thêm thông tin.”

Các nhà phát triển của Harmony cũng nói rằng cầu bitcoin của họ không bị ảnh hưởng, các tài sản liên quan “được lưu trữ trên các vault phi tập trung là an toàn tại thời điểm này.”

Các cầu chéo chuỗi đã bị tấn công khá nhiều thời gian gần đây. Đầu năm nay, cây cầu kết nối sidechain Ronin của Axie Infinity với mạng Ethereum đã bị khai thác, dẫn đến thất thoát hơn 600 triệu đô la tiền điện tử. Cầu Horizon là một kết nối khác giữa blockchain với Ethereum. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan