Trending
  • Celsius Network cho biết họ đang làm việc với các cơ quan quản lý và vẫn quyết tâm giải quyết các vấn đề mà nền tảng đang gặp phải.
  • Bản cập nhật được đưa ra một tuần sau khi công ty cho vay tiền điện tử tạm dừng tất cả các hoạt động rút tiền của khách hàng.

Công ty cho vay tiền điện tử Celsius Network cho biết họ đang làm việc với các nhà quản lý và vẫn sẽ quyết tâm tìm ra giải pháp một tuần sau khi tạm ngừng việc cho phép khách hàng rút tiền từ tài khoản của họ. 

“Chúng tôi muốn cộng đồng biết rằng mục tiêu của chúng tôi là tiếp tục ổn định tính thanh khoản và hoạt động của mình. Quá trình này sẽ mất thời gian.” công ty viết trong một bài đăng trên blog

Celsius đã gây dựng thu hút được hàng tỷ đô la tài sản của khách hàng bằng cách cung cấp cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ một cách dễ dàng để kiếm được lợi tức lên đến hai chữ số từ việc nắm giữ tiền điện tử của họ. Công ty đã đóng băng việc rút tiền và tạm dừng chuyển tiền giữa các tài khoản vào ngày 12 tháng 6, với lý do “điều kiện thị trường khắc nghiệt” khi giá tiền điện tử giảm. 

Vào thứ Sáu, Giám đốc điều hành của Celsius, Alex Mashinsky đã hủy bỏ sự kiện AMA hàng tuần, chương trình mà trong nhiều năm anh ấy đã trả lời các câu hỏi từ tất cả mọi người. Công ty cho biết trong bài đăng trên blog rằng họ sẽ tạm dừng chương trình AMA này – cùng với Twitter Spaces – cho đến khi có thông báo mới để có thể “tập trung vào việc điều hướng những thách thức chưa từng có này.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan