Trending

Giám đốc điều hành Binance, Changpeng Zhao, thường được gọi là “CZ”, đã nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng một mùa đông tiền điện tử tiềm năng sẽ tốt cho việc kinh doanh.

Binance lên kế hoạch kinh doanh

Khi được hỏi Binance sẽ hoạt động như thế nào trong mùa đông tiền điện tử hiện tại sau khi các báo cáo về việc tuyển dụng bị đóng băng tại Gemini và Coinbase, anh ấy đã trả lời một cách tự tin.

“Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta trải qua một mùa đông tiền điện tử. Nếu chúng ta đang ở trong một mùa đông tiền điện tử, đó sẽ là lần thứ ba của tôi và lần thứ hai của Binance. Vì vậy, đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi trải qua điều này ”.

Changpeng Zhao hiện lên kế hoạch để tuyển dụng nhân tài trong thời kỳ thị trường gấu để tận dụng khả năng của thị trường tăng giá tiếp theo. “Ngay bây giờ tốt hơn nhiều để thuê nhân tài, trong thời kỳ thị trường tăng giá, mọi người đều bắt đầu các dự án của riêng mình và mọi người đều được trả một khoản tiền đền bù vô lý,” anh ấy tiếp tục:

“Giờ đây, thị trường đã cân bằng hơn, vì vậy những tài năng hàng đầu luôn có sẵn và chúng tôi muốn thuê họ”.

Thế giới tiền điện tử đã phải trải qua một giai đoạn suy giảm trong vài tuần qua, nhưng ông chủ Binance vẫn khuyến nghị rằng bây giờ là thời điểm tuyệt vời để các công ty mở rộng và thuê nhân tài.

Nhiều công ty thì lại không nghĩ vậy

Tuy nhiên, trong khi đó, nhiều sàn giao dịch tiền điện tử như Coinbase và Gemini đã đóng băng tuyển dụng mới và sa thải nhân viên.

Các công ty như Crypto.com và BlockFi cũng đã sa thải hơn 5% nhân viên của họ do điều kiện thị trường.

Sàn giao dịch Robinhood cũng cắt giảm 9% nhân viên vào tháng 4.

Changpeng tiếp tục bằng cách tuyên bố, “Binance luôn rất tiết kiệm trong việc chi tiêu lớn, chúng tôi không tài trợ cho uper bowl” và “chúng tôi không mua bản quyền sân vận động.”

Binance đã tạm dừng rút BTC do giao dịch bị kẹt gây ra tình trạng tồn đọng vào ngày 13 tháng 6, nhưng CZ đã xác nhận rằng các khoản tiền là ‘SAFU’ và chúng đã được tiếp tục lại vài giờ sau đó.

 

Theo Cointelegraph

bài viết liên quan