Trending

Trong Tuần lễ Blockchain Paris, Changpeng Zhao, CEO của Binance, sàn giao dịch tiền điện tử tập trung lớn nhất trên thế giới, đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với Cointelegraph. Khi được hỏi về điều gì khiến anh ấy phấn khích nhất trong thị trường tiền điện tử vào năm 2022, Zhao chia sẻ “Hiện chúng tôi đang thấy các cơ quan quản lý muốn tham gia vào thị trường này. Vì vậy, tôi nghĩ đó là một trong những điều cơ bản nhất mà chúng tôi đã thay đổi.”

“Có nhiều quốc gia, chẳng hạn như Hoa Kỳ, đã ban hành lệnh hành pháp liên quan đến stablecoin. Cùng với Bahrain, Dubai đã xây dựng các khuôn khổ pháp lý và cấp một số giấy phép cho những công ty lớn.”

CEO của Binance Changpeng Zhao và Joe Hall

Vị CEO sau đó tiếp tục mô tả cái cách Pháp, Bồ Đào Nha, Thụy Điển và Gibraltar đã ban hành các quy định theo chiều hướng tốt cho tiền điện tử. Zhao nói: “Vì vậy, tôi nghĩ rằng điều đó thực sự giúp ích cho việc tiền điện tử được các nhà nước thông qua. Ngoài ra, Zhao cũng bày tỏ sự hào hứng của mình đối với những đổi mới gần đây, chẳng hạn như mảng Metaverse và GameFi.

Zhao đặc biệt khen ngợi khuôn khổ quy định của chính phủ Pháp, ông nói rằng “Khi thiết lập hội nghị này, nhóm của chúng tôi đã xin phép đặt các biểu ngữ Binance trên Palais Brongniart [Sở giao dịch chứng khoán Paris]. Và chính phủ hoàn toàn thoải mái với việc cấp phép, điều này cho thấy sự tiến bộ của họ.”

“Tôi nghĩ chỉ những điều nhỏ nhặt như vậy cũng cho thấy chúng tôi cảm thấy vui vẻ và thoải mái như thế nào khi làm việc với chính phủ ở đây. Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn đầu tư mạnh và phát triển ngành công nghiệp này tại Pháp.”

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan