Trending

Trong một chủ đề Twitter gần đây, CEO của Robinhood, Vlad Tenev, đã đề xuất một số cải tiến có thể biến Dogecoin trở thành đơn vị tiền tệ của internet và của mọi người.

Vị CEO 35 tuổi cho rằng phí giao dịch phải “nhỏ đến mức vô cùng” để tiền điện tử meme đạt được sự chấp nhận rộng rãi. Bản nâng cấp Dogecoin Core 1.14.5, được triển khai vào tháng 11 năm ngoái, đã giảm đáng kể phí giao dịch. Theo ghi nhận của Tenev, điều này làm cho Doge trở thành một lựa chọn thay thế rẻ hơn rất nhiều so với các Card Network phổ biến thường tính phí tới 3% cho mỗi giao dịch.   

CEO của Robinhood cũng nói rằng thời gian để đóng block nên giảm xuống chỉ còn mười giây. Theo cách này, Dogecoin sẽ có thể cạnh tranh với Visa và các Card Network khác. Tuy nhiên, Tenev cũng tin rằng thời gian khối không nên quá nhanh để các thợ đào không phải lãng phí quá nhiều sức lực vào việc thiết lập sự đồng thuận.

Tầm nhìn của Dogecoin Satoshi?   

Tenev đã đề xuất tăng kích thước khối của Dogecoin lên 10 gigabyte (GB), điều này sẽ giúp cho việc bắt chước Bitcoin có thể xử lý một số lượng lớn giao dịch. Một trong những lập luận quan trọng chống lại việc tăng kích thước khối là nó chắc chắn sẽ dẫn đến mức độ tập trung cao hơn vì người ta sẽ phải vận hành phần cứng đắt tiền để chạy một node đầy đủ. Tuy nhiên, Tenev tin rằng đó sẽ là một sự đánh đổi hợp lý, dường như đang gây tiếng vang cho những người ủng hộ Bitcoin SV.

Đồng sáng lập Dogecoin, Billy Markus, đã nhận xét rằng cơ sở hạ tầng của web đã được cải thiện đủ để tăng tốc Dogecoin. Tỷ phú Elon Musk cũng đã tham gia cuộc tranh luận , tuyên bố rằng kích thước khối phải bắt kịp với phần còn lại của Internet.

 

Nguồn: u.today

bài viết liên quan