Trending

Kể từ khi đạt mức cao trong tháng 1, phe bán Chainlink (LINK) đã tạo ra một điểm để đánh dấu các đỉnh thấp hơn trong khi được kiểm tra mức hỗ trợ 11.7 USD trong 14 tháng của nó. Đợt giảm giá gần đây nhất đã đánh dấu một đợt giảm giá trên biểu đồ giá 4 giờ của LINK.

Sau khi hình thành mô hình nến tăng morning star, cơ hội đóng nến trên Điểm kiểm soát dài hạn (POC, màu đỏ) của LINK đã tăng cao. Trong trường hợp này, có thể xảy ra sự phục hồi đối với ngưỡng kháng cự của đường xu hướng (màu trắng, gạch ngang).

Vào thời điểm viết bài, LINK đang được giao dịch ở mức 13.28 USD.

Đợt bán tháo gần đây nhất (từ ngày 11/1) đã khiến đồng tiền này mất hơn 60% giá trị, đẩy nó xuống mức thấp nhất trong 13 tháng vào ngày 24/2. Vì mức hỗ trợ 11.7 USD trong lịch sử (hơn một năm) đã từng là một vùng mua mạnh, LINK đã đảo chiều để tạo thành một mô hình Vai – Đầu – Vai ngược.

Nhưng sự phục hồi này đã tránh xa đường xu hướng kháng cự của nó trong khi LINK tiếp tục đi vào một giai đoạn chặt chẽ. Trong vài ngày qua, kênh giảm giá (màu trắng) đã đảo ngược thành một kênh giảm giá (màu vàng). Hơn nữa, alt đã chứng kiến một mô hình nến morning star (tăng).

Từ đây trở đi, bất kỳ giá đóng nến nào trên mô hình cái nêm hoặc POC sẽ xác định vị thế của LINK để kiểm tra mức kháng cự của đường xu hướng của nó. Nếu người mua có thể thu thập đủ lực đẩy (với khối lượng lớn), cơ hội phục hồi thêm trước khi pullback sẽ tồn tại. Nhưng nếu phe bán kiên quyết bảo vệ phạm vi thanh khoản này, thì alt sẽ tiếp tục giai đoạn chặt chẽ giữa mô hình cái nêm trước khi có thể xảy ra đột phá giá.

Cơ sở phân tích

Chỉ số RSI và hành động giá hầu hết đều hài hòa với nhau. Nhờ áp lực tăng giá gần đây, chỉ báo RSI đã cố gắng vượt lên trên đường giữa và khẳng định lực bán đang giảm dần.

Ngoài ra, OBV mô tả một sự ưa tăng giá trong khi quan sát sự phá vỡ tam giác tăng dần. Quỹ đạo này có thể mở ra các cơ hội phục hồi đối với ngưỡng kháng cự trên của đường xu hướng. Để vượt lên trên, các đường DMI đang ở trên bờ vực của sự giao nhau trong xu hướng tăng, nhưng ADX đã lóe lên một xu hướng định hướng rất mong manh.

Kết luận

Với áp lực mua tăng lên trên chỉ số OBV và RSI cùng với mô hình nến tăng, khả năng vượt qua POC của LINK là rất cao.

Tuy nhiên, phân tích tâm lý thị trường tổng thể trở nên quan trọng để bổ sung các yếu tố kỹ thuật để tạo ra một động thái có lợi.

Nguồn: Ambcrypto.com

bài viết liên quan