Trending

Chainlink (LINK) đang cực kỳ tăng giá, với ba xúc tác chính có thể ảnh hưởng đến tâm lý của các thành viên trong hệ sinh thái của nó. Tại thời điểm hiện tại, LINK đang giao dịch ở mức 16,06 USD, tăng 2,53%.

Trong khoảng thời gian từ đầu năm đến nay, LINK đã tăng hơn 200% và có khả năng sẽ kéo dài mức tăng trưởng này.

Một trong những tin tức lạc quan nhất mà Chainlink đã ghi nhận trong thời gian gần đây là việc đăng ký vượt mức bản nâng cấp Staking v0.2.

Giao thức cho biết rằng với 19 triệu token được stake trong 24 giờ, pool cộng đồng chuyển từ phiên bản cũ sang phiên bản mới diễn ra trong vòng chưa đầy bảy giờ kể từ khi mở đăng ký truy cập sớm.

Với cơ chế nhận và khen thưởng nâng cao, Chainlink có thể thấy nhu cầu về LINK tăng cao và có thể thấy áp lực tăng giá.

Với việc ngày càng có nhiều người đặt cược vào tương lai của LINK, nền tảng phân tích dự đoán đồng tiền này có thể sẽ không gặp trở ngại nào khi nó trên đường hướng tới mốc 20 đô la.

Chất xúc tác cuối cùng cần chú ý là tâm lý chung trên thị trường, điều này cuối cùng có thể ảnh hưởng đến giá của LINK.

Từ sự cường điệu kéo theo khả năng đảm bảo phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay từ SEC Hoa Kỳ cho đến sự tích hợp tính năng đổi mới của nó ngày càng tăng, các yếu tố tích cực xung quanh Chainlink là rất lớn.

Bên cạnh các tính năng nói trên, LINK còn là một altcoin hấp dẫn vì nó vẫn duy trì vị thế là token được mua nhiều nhất và là oracle phi tập trung hàng đầu cung cấp năng lượng cho phần lớn các giao thức Web3.0 hiện nay.

Ứng dụng và tích hợp của Chainlink vào các nền tảng bên ngoài không gian tiền điện tử cũng đã định vị nó như một giao thức có sức hấp dẫn đa dạng hơn, một động lực tích cực cho tiềm năng lâu dài của nó.

bài viết liên quan