Trending
  • Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đã cảnh báo các đồng nghiệp rằng “mùa đông tiền điện tử” vẫn chưa kết thúc và những tháng sắp tới sẽ không dễ dàng, theo Bloomberg. 
  • CZ đổ lỗi cho sự sụp đổ của đối thủ cạnh tranh nổi tiếng FTX vì đã tạo ra “rất nhiều vấn đề hóc búa cần phải giải quyết”.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đã cảnh báo các đồng nghiệp tại sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới rằng “mùa đông tiền điện tử” vẫn chưa kết thúc và những tháng sắp tới sẽ không dễ dàng, theo Bloomberg. 

“Mặc dù chúng tôi cho rằng vài tháng tới sẽ gập ghềnh, nhưng chúng tôi sẽ vượt qua giai đoạn thử thách này — và chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn vì đã vượt qua nó,” Bloomberg đưa tin giám đốc điều hành này cho biết trong một bản ghi nhớ nội bộ.

Zhao – người thường chỉ viết tắt tên của mình, CZ – đã đổ lỗi cho sự sụp đổ của đối thủ cạnh tranh nổi tiếng FTX vì đã tạo ra thêm “rất nhiều vấn đề hóc búa phải giám sát chặt chẽ hơn” trên Binance. Vào thứ Ba, một đại bồi thẩm đoàn Hoa Kỳ đã buộc tội cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried với tội danh hoặc âm mưu thực hiện hành vi lừa đảo đối với khách hàng và người cho vay của FTX, cũng như tội rửa tiền. Anh ta được cho là đã bị từ chối bảo lãnh và bị giam giữ tại Cục Cải chính Bahamas.

Cũng trong ngày thứ Ba, Binance đã trải qua một lượng rút bitcoin và ether kỷ lục do sự nghi ngờ xung quanh tính thanh khoản của các sàn giao dịch tập trung ngày càng tăng. Dòng tiền thoát khỏi sàn đã gây ra tình trạng việc rút USD Coin tạm thời bị đóng băng, mặc dù CZ phần lớn bác bỏ những lo ngại rằng sàn giao dịch có vấn đề về thanh khoản.

Trong khi đó, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tiếp tục xem xét buộc tội Binance về khả năng rửa tiền và vi phạm lệnh trừng phạt hình sự, Reuters đưa tin hôm thứ Hai.  

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan