Trending
  • Giám đốc chiến lược của Binance và người phát ngôn của công ty là Patrick Hillmann nói rằng Giám đốc điều hành Changpeng Zhao đã ở Mỹ, mặc dù ông không tiết lỗ rõ ràng thời gian của bất kỳ chuyến đi nào.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng “CZ” Zhao đã đến Mỹ nhưng không công khai vì công ty không được phép tiếp thị cho khách hàng Mỹ.

Giám đốc chiến lược của Binance và người phát ngôn của công ty Patrick Hillmann nói rằng Changpeng Zhao đã ở Mỹ, mặc dù ông không tiết lỗ rõ ràng thời gian của bất kỳ chuyến đi nào. Anh ấy đang trả lời câu hỏi dành cho Changpeng Zhao từ một người dùng trên Twitter, người đã hỏi “Bạn có đi du lịch Mỹ không?”

Nơi ở của Zhao, và việc anh ta có đến Mỹ hay không, thường xuyên bị soi xét, đặc biệt là giữa những tin đồn rằng anh ta có thể gặp rắc rối pháp lý ở nước này. Reuters đã báo cáo vào đầu tuần này rằng Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đang tiếp tục cân nhắc việc buộc tội Binance về khả năng rửa tiền và vi phạm lệnh trừng phạt hình sự.

Trả lời một câu hỏi khác, Hillmann nói rằng Guangying Chen, quan chức của Binance, lãnh đạo hai công ty con ở châu Âu vì cô ấy là người sáng lập và vẫn lãnh đạo nhóm hành chính. Thực thể công ty chính của Binance được đăng ký tại Quần đảo Cayman, mặc dù điều đó “sẽ được cập nhật trong thời gian ngắn,” ông nói thêm. 

“CZ không có trong chuỗi tin nhắn đó trước vấn đề của Tether,” Hillmann viết, đề cập đến một báo cáo trên Wall Street Journal về một nhóm bị cáo buộc trên ứng dụng nhắn tin Signal. 

Một ngày sau khi tiếp tục yêu cầu rút tiền đối với stablecoin USD Coin (USDC) sau khi tạm dừng chúng trong vài giờ, Changpeng Zhao đã mô tả sự biến động gần đây “chỉ là hành vi bình thường của thị trường.” 

“Chúng tôi nắm giữ tài sản của người dùng trực tiếp,” anh ấy nói hôm thứ Tư trong một cuộc trò chuyện hỏi tôi bất cứ điều gì trên Twitter Spaces. “Không có số lượng rút tiền nào có thể gây áp lực cho chúng tôi.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan