Trending

Chủ sở hữu điện thoại thông minh Solana Saga tiếp tục nhận được các đặc quyền, bao gồm cả airdrop có giá trị cao hơn giá thành của chính chiếc điện thoại. Và mới nhất là NFT hiện đang được bán với giá hơn $ 1.000.

Saga Monkes, dự án NFT mới dường như được lấy cảm hứng từ Node Monkeys trên Bitcoin Ordinals, đã ra mắt vào ngày 6/1 với một đợt airdrop độc quyền cho những người nắm giữ Solana Saga Genesis NFT được đúc trong quá trình thiết lập điện thoại ban đầu.

Tổng cộng 8.505 NFT Saga Monkes đã được airdrop miễn phí cho các ví đủ điều kiện kể từ ảnh chụp nhanh vào ngày 2/1.

Nhu cầu về Saga Monkes tăng nhanh. Cuối ngày thứ Ba, Solana NFT đã được niêm yết trên thị trường thứ cấp với mức giá khởi điểm (định giá bằng SOL) trị giá khoảng $ 1.250. Con số này cao hơn gấp đôi so với giá của điện thoại thông minh Saga, được bán với giá $ 599 trước khi cháy hàng vào tháng 12.

 

Theo dữ liệu từ CryptoSlam, cho đến hôm thứ Tư, giá bán trung bình cho Saga Monkes NFT là $ 1.069. Theo trang web, đây là dự án NFT bán chạy nhất trên tất cả mạng lưới trong 24 giờ qua, với doanh thu hơn 2,1 triệu USD, tăng 368% so với ngày trước đó.

Giá đã hạ nhiệt một chút vào ngày thứ Tư, với giá sàn hoặc giá của NFT được niêm yết rẻ nhất trên thị trường, giảm xuống 7,58 SOL vào thời điểm hiện tại, tương đương khoảng $ 740. Mặc dù vậy, đó vẫn là món hời đối với những người mua điện thoại thân thiện với crypto của Solana Labs.

Đây là một trong nhiều đặc quyền mà các nhà phát triển Solana và thành viên cộng đồng đã cung cấp cho chủ sở hữu của khoảng 20.000 điện thoại thông minh được sản xuất trong đợt đầu tiên.

Chủ sở hữu cũng có thể yêu cầu đợt airdrop memecoin BONK trị giá hơn $ 1.000 tại mức giá cao nhất vào tháng 12, giúp thúc đẩy doanh số bán thiết bị. Những người mua sớm cũng có thể nhận Claynosaurz: Call of Saga NFT miễn phí vào năm ngoái, hiện khởi điểm ở mức 16,87 SOL trên thị trường, trị giá khoảng $ 1.650.

Saga Monkes cho biết họ sẽ đúc thêm NFT để airdrop cho các chủ sở hữu Saga, những người đã đúc Genesis NFT của họ sau lần lấy ảnh chụp nhanh đầu tiên, nhưng hiện vẫn chưa có mốc thời gian cụ thể cho sự kiện này.

Solana Labs vẫn chưa xác nhận định hướng tương lai cho điện thoại thông minh Saga, bao gồm cả việc liệu họ sẽ sản xuất thêm thiết bị hay tạo ra thế hệ điện thoại tiếp theo, nhưng công ty đã hé lộ các kế hoạch bổ sung sau đợt bán hàng vào tháng 12.

bài viết liên quan