Trending

“Tôi sẽ từ chức Chủ tịch của @FTX_Official”, Harrison đã tweet hôm thứ Ba. “Trong vài tháng tới, tôi sẽ chuyển giao trách nhiệm của mình và chuyển sang vai trò cố vấn tại công ty.”

Harrison, người đã gia nhập FTX.US với tư cách là chủ tịch vào tháng 5/2021, đã giám sát sự phát triển của công ty khi công ty đạt được vị thế kỳ lân và mở rộng ra bên ngoài không gian tiền điện tử sang giao dịch chứng khoán và NFT. Công ty hiện đang để mắt đến việc ra mắt một sản phẩm phái sinh tiền điện tử mới, gây sức ép với các cơ quan quản lý trong những tháng gần đây.

FTX được cho là đang huy động ở mức định giá 32 tỷ USD và là một công ty khai thác giao dịch phái sinh tiền điện tử quốc tế – đã ra mắt FTX.US vào tháng 5/2020.

Ông viết:

Các động thái tiếp theo của Harrison vẫn chưa rõ ràng vào thời điểm này. “Tôi rất nóng lòng muốn chia sẻ thêm về những gì tôi sẽ làm tiếp theo. Cho đến lúc đó, tôi sẽ hỗ trợ Sam và đội ngũ thực hiện quá trình chuyển đổi này để đảm bảo FTX kết thúc năm và đạt được những thành tựu lớn”.

Theo The Block

bài viết liên quan