Trending
  • Khoản tài trợ 100 triệu đô la được trích ra từ kho bạc của Kadena và nằm dưới sự quản lý của Kadena Eco.
  • Khoản tài trợ sẽ được sử dụng để hỗ trợ các nhà xây dựng và nhà phát triển làm việc trên các lĩnh vực chủ đạo như NFT, DeFi và Gaming.

Kadena, một blockchain với cơ chế đồng thuận là bằng chứng công việc (POW), đã công bố một chương trình tài trợ trị giá 100 triệu đô la vào ngày 21 tháng 4 được trích ra từ kho bạc của dự án để hỗ trợ phát triển web3.

Chương trình sẽ được quản lý bởi Kadena Eco và được sử dụng để thu hút các nhà phát triển tài năng đóng góp vào hệ sinh thái của mạng Layer 1.

Theo thông báo của công ty, khoản tài trợ sẽ tập trung vào việc hỗ trợ các nhà xây dựng trong các lĩnh vực bao gồm NFT, DeFi, Gaming, metaverse và DAO trong số các lĩnh vực khác.

Kadena Eco sẽ đánh giá những người nộp đơn xin tài trợ dựa trên khả năng về mặt kỹ thuật, kinh nghiệm đội ngũ và tính hữu ích của các dự án đối với hệ sinh thái Kadena.

Các nhà phát triển đăng ký tài trợ phải sẵn sàng tuân thủ “xây dựng theo triết lý mở” của blockchain và gửi giải thích chi tiết về các giao thức của họ.

“Mục tiêu của chúng tôi tại Kadena Eco là thu hút được càng nhiều nhà phát triển càng tốt, việc cấp các đơn đăng ký từ các nhà phát triển có tay nghề cao và nhóm sáng lập sẽ được xem xét như nhau. Các khoản tài trợ là bước đệm để phát triển tiềm năng trong tương lai như một phần của các sáng kiến ​​Kadena Eco khác chẳng hạn như chương trình vườn ươm, chương trình tăng tốc và quỹ đầu tư mạo hiểm của”, Giám đốc điều hành Kadena Eco, Francesco Melpignano cho hay.

Kadena đã ra mắt mainnet blockchain của mình vào tháng 11 năm 2019 và đã phát triển để đạt mức vốn hóa thị trường hiện tại là 968 triệu đô la.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan