Trending
  • Circle đang mở rộng Euro Coin sang Solana trong nửa đầu năm 2023.
  • Khi Circle ra mắt giao thức chéo chuỗi của mình, nó cũng sẽ mở rộng giao thức đó sang Solana.

 Công ty thanh toán Circle đang mang Euro Coin tới Solana và mở rộng giao thức chéo chuỗi của mình sang Solana vào nửa đầu năm 2023.

Euro Coin hoạt động theo cách tương tự nhưng được gắn với đồng euro thay vì đồng đô la. Nó hiện đang hoạt động trên Ethereum.

FTX sẽ thêm hỗ trợ cho Euro Coin khi nó được phát hành trực tuyến trên Solana, Circle cho biết trong một tuyên bố. Circle cho biết các giao thức tài chính phi tập trung khác cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc hỗ trợ stablecoin này khi nó ra mắt.

“Sự sẵn có của Euro Coin trên Solana mở ra các trường hợp sử dụng mới cho FX tức thời, cung cấp tùy chọn cho các nhà giao dịch với đồng tiền cơ sở mới, cho phép cho vay và vay Euro Coin và sẽ có sẵn cùng với USDC như một loại tiền thanh toán trong Solana Pay,” cho biết Sheraz Shere, trưởng bộ phận thanh toán tại Solana Labs.

Circle cũng đang có kế hoạch mở rộng giao thức chuyển giao chuỗi chéo của mình – giao thức vẫn chưa ra mắt – sang Solana.

Giao thức này đã được công bố vào tháng 9 và được phát hành vào đầu năm 2023 trên Ethereum và Avalanche. Circle dự kiến ​​sẽ đưa nó đến Solana vào nửa đầu năm 2023. 

Giao thức giao dịch chéo chuỗi cho phép các dự án tiền điện tử chuyển USDC qua các blockchain khác nhau. Nó sử dụng các phiên bản của stablecoin gốc cho mỗi chuỗi khối thay vì sử dụng các token được bọc lại.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan