Trending
  • CME group đang tung ra các hợp đồng quyền chọn cho ether. 

Chicago Mercantile Exchange (CME) đã công bố kế hoạch tung ra các hợp đồng quyền chọn cho ether. 

Động thái này diễn ra khi các phái sinh của ether tăng mạnh trước khi blockchain Ethereum chuyển sang bằng chứng cổ phần, sự kiện đang rất hot này được gọi là The Merge.

“Việc ra mắt các hợp đồng quyền chọn Ether mới của chúng tôi đặc biệt đúng lúc để cung cấp cho cộng đồng tiền điện tử một công cụ quan trọng khác để tiếp cận và quản lý việc tiếp xúc với ether,” Tim McCourt, người đứng đầu toàn cầu về các sản phẩm vốn cổ phần và ngoại hối của CME cho biết.

Các hợp đồng mới sẽ bổ sung cho việc cung cấp hợp đồng tương lai ether của tập đoàn, McCourt cho biết khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày đã tăng 43% so với cùng kỳ năm trước.

Giao dịch quyền chọn bao gồm việc mua hoặc bán chứng khoán cơ bản – trong trường hợp này là các hợp đồng quyền chọn ether – với mức giá thực hiện thỏa thuận trước.

Các hợp đồng mới sẽ phân phối ether trong tương lai, có kích thước 50 ether cho mỗi hợp đồng và dựa trên Tỷ lệ tham chiếu Ether-Dollar CF của CME, đóng vai trò là tỷ giá tham chiếu một lần một ngày của giá ether đô la Mỹ.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan