Trending

Nói chuyện với David Lin, người phụ trách của Kitco News tại hội nghị thượng đỉnh Blockchain Paris, CMO của Gate.io, Marie Tatibouet, đã thảo luận về tương lai của các NFT và sự phát triển của lĩnh vực tiền điện tử nói chung. 

Đáng chú ý, Tatibouet nhấn mạnh sự gia tăng của các bộ sưu tập được mã hóa, đặc biệt là do một số lượng lớn người dùng mới trên thị trường hiện đang tham gia vào thế giới crypto thông qua NFT thay vì thông qua các loại tiền điện tử phổ biến như Bitcoin, như cách họ đã làm trước đây .

“Rất nhiều người dùng tiền điện tử lần đầu tiên được giới thiệu đến với không gian này thông qua NFT chứ không phải với Bitcoin hay Ethereum và những gì chúng ta đang thấy bây giờ chẳng hạn như KYC thực sự không còn là một trở ngại nữa.”

Khi nói về Kevin O’Leary, nhà đầu tư nổi tiếng trên Shark Tank, người nói rằng ông tin rằng NFT sẽ có giá trị vốn hóa thị trường lớn hơn Bitcoin, CMO của Gate.io cũng đã đồng ý với quan điểm này:

“Chắc chắn rồi. 100% ấy chứ, bởi vì thị trường NFT có rất nhiều thứ khác nhau. Ví dụ, tất cả các tác phẩm nghệ thuật sẽ có NFT hoặc NFT được phân mảnh, nhưng điều này chắc chắn không phải trong ngắn hạn mà có lẽ là phải lên tới 10 năm nữa”.

Sự phấn khích xung quanh NFT

Hai người cũng thảo luận về sự phấn khích xung quanh các NFT và cách một số người tin rằng chúng đã bị thổi phồng quá mức về mặt định giá và điều này có thể dẫn đến sự điều chỉnh về giá trị và thậm chí có khả năng bị mất cảm tình và sự phổ biến trong tương lai gần. 

Tatibouet tin rằng đã có rất nhiều sự cường điệu và mọi thứ thường sẽ đi xuống sau đó, “giống như bong bóng dotcom.com, nhưng cuối cùng, vẫn có sự chấp nhận.”

Cô ấy nói thêm:

“Hiện tại, NFT chủ yếu là đồ sưu tầm nhưng chúng tôi đang phát triển theo hướng có nhiều trường hợp sử dụng hơn và một khi những trường hợp sử dụng này trở nên hữu hình hơn, có thể nói rằng chúng ta sẽ chứng kiến một sự bùng nổ mới của NFT.” 

Cuối cùng, CMO tin rằng metaverse thực sự thú vị, đưa những người sáng tạo mới vào không gian, những người có thể kiếm tiền từ nghề của họ mà không cần giáo dục chính quy về nghệ thuật nhưng có thể kiếm được thu nhập khi xây dựng trong không gian, điều này thật đáng khen.

 

Nguồn: finbold.com

bài viết liên quan