Trending
  • Cổ phiếu Coinbase đã được giao dịch ở mức 61,83 đô la sau khi mở cửa vào thứ Ba.
  • Cổ phiếu đã giảm 7,71% tại thời điểm viết bài. 

Coinbase đã giảm 7,71% khi mở cửa vào thứ Ba sau khi có tin tức vào thứ Hai rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đang điều tra sàn giao dịch. 

Theo một báo cáo từ Bloomberg, SEC đang điều tra Coinbase vì đã cho phép giao dịch một số token đáng lẽ được đăng ký dưới dạng chứng khoán một cách không phù hợp. 

Cổ phiếu của công ty được giao dịch ở mức 61,83 đô la vào thời điểm viết bài, sau khi đóng cửa ở mức 67,07 đô la vào thứ Hai. Theo dữ liệu của Nasdaq, cổ phiếu đã giảm trong phiên giao dịch trước giờ mở cửa, xuống mức thấp nhất là 62 đô la trước khi giảm xuống thấp hơn vào lúc mở cửa

Coinbase đã có một quý thứ hai tồi tệ trong năm, mất gần 75% giá trị. Nó bắt đầu vào tháng 4 ở mức hơn 180 đô la nhưng đạt mức thấp nhất là 50 đô la vào tháng 6. Goldman Sachs đã hạ cấp cổ phiếu xuống mức bán vào tháng 6, dự đoán sẽ tiếp tục sa thải và gây khó khăn cho sàn giao dịch. 

Cổ phiếu đã tăng khá nhiều vào tuần trước, phù hợp với thị trường tài chính rộng lớn hơn khi Nasdaq, S&P 500 và thậm chí cả tiền điện tử đều có xu hướng tăng. Tuy nhiên, xu hướng ngắn hạn này đã dừng lại và đối với tiền điện tử, đã bắt đầu có dấu hiệu suy thoái trở lại. Xu hướng ngắn hạn này đến nhờ vào tin tức The Merge của Ethereum, khi blockchain này sắp sửa chuyển sang cơ chế đồng thuận Proof-of-Stake.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan