Trending

Cổ phiếu của Meta đã giảm hơn 7% vào thứ Năm trong phiên giao dịch sớm, sau khi báo cáo thu nhập không đạt được kỳ vọng dự kiến.

Tại thời điểm viết bài, cổ phiếu của Meta đang được giao dịch ở mức 156.95 USD, giảm khoảng 7.7% sau khi mở cửa theo dữ liệu của Nasdaq. Cổ phiếu của gã khổng lồ công nghệ đã giảm trong phiên giao dịch sau giờ làm việc vào thứ Tư, khi những con số trong báo cáo thu nhập quý II không đạt kỳ vọng.

Nguồn: TradingView
Nguồn: TradingView

Russ Mold, giám đốc đầu tư tại AJ Bell, chia sẻ với The Block rằng động thái hôm nay đã làm bay hơi 34 tỷ USD vốn hóa thị trường. Điều này làm cho tổng mức giảm từ mức cao nhất ngày 1/9/2021 là 1.08 nghìn tỷ USD xuống còn 653 tỷ USD.

Cùng với việc sa sút về thu nhập và doanh thu trong quý thứ hai, công ty đã báo cáo khoản lỗ 2.8 tỷ USD cho bộ phận tập trung vào metaverse của mình, Reality Labs. Điều này dẫn đến khoản lỗ 2.9 tỷ USD cho bộ phận này trong quý đầu tiên.

Công ty của Mark Zuckerberg đã xác định vị thế của mình để tận dụng các cơ hội có sẵn trong ngành công nghiệp metaverse. Tuy nhiên, nhiệm vụ này đã trở nên khó khăn hơn đáng kể vào thứ Tư khi Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) đệ đơn kiện Facebook, cáo buộc công ty đang cố gắng độc quyền toàn bộ ngành công nghiệp này.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan