Trending
  • Cổ phiếu của Voyager Digital giao dịch thấp hơn 34% vào thứ Hai. 
  • Công ty tiền điện tử đã thông báo vào thứ Sáu rằng họ sẽ tạm ngừng dịch vụ rút tiền, gửi tiền và giao dịch.

Cổ phiếu của Voyager Digital đã giảm 34% vào thứ Hai sau thông báo của tuần trước rằng công ty cho vay tiền điện tử đang hạn chế các dịch vụ cho người dùng.

Cổ phiếu của công ty Canada được giao dịch với giá 0,39 đô la Canada, tại thời điểm viết bài, theo dữ liệu của sàn giao dịch chứng khoán Toronto.

Giao dịch tiếp tục trở lại ở Canada vào thứ Hai sau ngày nghỉ lễ quốc gia vào thứ Sáu, cùng ngày Voyager tiết lộ rằng họ “tạm ngừng giao dịch, gửi tiền, rút ​​tiền và phần thưởng cho khách hàng thân thiết”.

Khoản lỗ hôm thứ Hai đến sau một quý thứ hai đầy biến động, cổ phiếu của công ty đã giảm hơn 90%.

Trong khi Voyager đã bị ảnh hưởng bởi sự suy thoái của thị trường, các vấn đề của công ty đã trở nên trầm trọng hơn vào tháng 6 khi công ty đã tiếp xúc với quỹ đầu cơ tiền điện tử Three Arrows Capital (3AC). Công ty đã đưa ra thông báo vỡ nợ cho 3AC do không trả được khoản vay 650 triệu đô la vào thứ Hai tuần trước – trước khi 3AC đệ đơn phá sản theo Chương 15 vào thứ Sáu. 

Các khoản lỗ mới nhất đã kéo định giá thị trường trên trường chứng khoán của Voyager xuống dưới mức vốn hóa thị trường của token Voyager (VGX) gốc của công ty. Vào thời điểm viết bài vào thứ Hai, vốn hóa thị trường của VGX là khoảng 72 triệu đô la, theo dữ liệu từ CoinGecko – trong khi vốn chủ sở hữu của công ty trị giá khoảng 58 triệu đô la. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan