Trending

Các nhân viên chi nhánh hành pháp Hoa Kỳ sở hữu NFT phải tiết lộ tài sản mà họ đầu tư hoặc thu nhập sản xuất giá trị trên 1,000 USD, theo một cố vấn pháp lý mới từ Cơ quan Đạo đức Chính phủ Hoa Kỳ.

Văn phòng giám sát các nhân viên chi nhánh hành pháp trong Nhà Trắng và trên hơn 130 cơ quan chính phủ. Lời khuyên dành cho các nhân viên khai báo tài chính công khai được đưa ra sau khi thị trường NFT đạt đỉnh vào đầu năm.

Tư vấn mới tập trung vào NFT và NFT phân đoạn ở dạng “tác phẩm nghệ thuật ảo, nhạc, tệp video, thẻ giao dịch, bất động sản kỹ thuật số hoặc các vật phẩm trong thế giới ảo”.

Người lập hồ sơ công khai tài chính phải báo cáo NFT có giá trị hơn 1,000 USD hoặc tạo ra thu nhập đầu tư trên 200 USD, theo lời khuyên do Giám đốc OGE Emory A. Rounds III đưa ra hôm thứ Hai.

Nhà tham mưu cho biết, người lập hồ sơ công khai tài chính phải tiết lộ việc mua, bán và trao đổi các NFT và F-NFT có thể thu thập đủ điều kiện là chứng khoán.

Người điền không cần phải báo cáo tài sản không dùng để đầu tư hoặc thu nhập sản xuất, và thay vào đó được giữ cho mục đích cá nhân, gia đình hoặc hộ gia đình. Văn phòng trước đây cho biết các đồ gia dụng khác như đồ nội thất, quần áo và các đồ dễ hỏng được mua để sử dụng cho gia đình đều không cần phải báo cáo.

Văn phòng đã đặt ra một bài kiểm tra bảy phần trong tư vấn để xác định xem một NFT được tổ chức cho mục đích cá nhân hay đầu tư. Bài kiểm tra hỏi liệu NFT được mua vì lý do cá nhân hay nghệ thuật, hay có thể NFT được mua chủ yếu vì giá trị tiềm năng của nó.

Nguồn: Theblock.co

bài viết liên quan