Trending
  • Coinbase cho biết rằng họ sẽ đánh giá các tài sản được fork ra từ phiên bản gốc của ETH “với mức độ nghiêm ngặt tương tự như bất kỳ tài sản nào khác được niêm yết trên sàn giao dịch của chúng tôi”.
  • Các thợ đào muốn có cơ hội tiếp tục khai thác Ethereum thông qua hệ thống ETHPoW.

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase sẵn sàng niêm yết các token liên quan đến fork bằng chứng công việc (PoW) của Ethereum sau khi hợp nhất blockchain thành một hệ thống ít tiêu tốn năng lượng hơn. 

Đợt fork được lên kế hoạch, được gọi là ETHPoW, nhằm mục đích tách ra khỏi mạng chính Ethereum và tiếp tục hoạt động khai thác sau khi Ethereum chuyển đổi sang hệ thống bằng chứng cổ phần (PoS) sau sự kiện Hợp nhất. Điều này sẽ tạo ra hai blockchain, mỗi blockchain có phiên bản giao thức và token riêng. Sự chuyển đổi của Ethereum thành một hệ thống PoS hứa hẹn sẽ giảm tiêu thụ năng lượng và lượng khí thải carbon của blockchain xuống 99%. Nhưng các thợ mỏ muốn có một đợt fork PoW để tiếp tục khai thác các đồng coin với hy vọng thu được lợi nhuận.

“Tại Coinbase, mục tiêu của chúng tôi là niêm yết mọi tài sản hợp pháp và an toàn để niêm yết, chúng tôi muốn tạo ra một sân chơi bình đẳng cho tất cả các tài sản mới liên quan đến tiền điện tử trong khi tiếp tục bảo vệ khách hàng của chúng tôi,” Coinbase đã viết trong một bản cập nhật gần đây trên bài đăng blog. “Nếu ETH PoW fork phát sinh sau The Merge, tài sản này sẽ được xem xét với mức độ nghiêm ngặt giống như bất kỳ tài sản nào khác được niêm yết trên sàn giao dịch của chúng tôi.” 

Mặc dù Coinbase hứa hẹn sẽ xem xét các tài sản từ đợt fork ETH PoW, nhưng họ cũng đang lên kế hoạch trước cho đợt fork PoS. Sàn giao dịch đã ra mắt dịch vụ liquid staking và token của riêng mình để đa dạng hóa thị trường staking trên Ethereum vào ngày 24 tháng 8.

Các sàn giao dịch tiền điện tử Poloniex, MEXC và BitMEX cũng hứa hẹn sẽ niêm yết các token từ đợt fork do các thợ đào dẫn đầu.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan