Trending
  • Coinbase sẽ ra mắt với hợp đồng tương lai nano ether (ETH) trên sàn giao dịch phái sinh của mình vào ngày 29 tháng 8, công ty cho biết hôm thứ Năm tuần trước.
  • Hợp đồng tương lai Nano ETH là sản phẩm phái sinh thứ hai của Coinbase, sàn đã ra mắt hợp đồng tương lai nano BTC vào tháng 6.

Coinbase sẽ ra mắt sản phẩm phái sinh thứ hai vào tuần tới.

“Sàn giao dịch phái sinh Coinbase sẽ tung ra hợp đồng tương lai Nano Ether (ET) vào ngày 29 tháng 8 khi chúng tôi tiếp tục xây dựng một thị trường tương lai thuận tiện cho việc tiếp cận tới từ các nhà giao dịch nhỏ lẻ”, công ty cho biết trong một bài đăng trên blog được xuất bản hôm thứ Năm tuần trước.

Giống như sản phẩm hợp đồng tương lai nano bitcoin (BTC) của sàn giao dịch, mỗi hợp đồng sẽ đại diện cho một phần nhỏ của token ETH – trong trường hợp này là 1/10 của một đơn vị. Sản phẩm “sẽ có thể được giao dịch thông qua một số nhà môi giới nhỏ lẻ bên thứ ba hàng đầu và các công ty thanh toán bù trừ khi ra mắt”, Coinbase cho biết.

Coinbase đã bắt đầu thúc đẩy thị trường phái sinh của mình vào đầu năm nay với việc mua lại FairX, một thị trường phái sinh được quản lý bởi Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai. Như đã báo cáo trước đây, Coinbase đang tìm cách xâm nhập đáng kể vào thị trường phái sinh tiền điện tử của Hoa Kỳ. Tham vọng tham gia vào thị trường rộng lớn hơn của công ty phải được các nhà chức trách Hoa Kỳ chấp thuận, một trạng thái của Coinbase đã chỉ ra trong bài đăng trên blog hôm thứ Năm. 

“Thị trường tài chính Coinbase đang chờ được phê duyệt để được cấp phép hoạt động như một futures commission merchant (” FCM “) để cung cấp hợp đồng tương lai trực tiếp cho khách hàng của chúng tôi khi chúng tôi thực hiện một bước nữa trong việc tạo ra một thị trường phái sinh tiền điện tử Hoa Kỳ có thể truy cập và được quản lý”, “công ty cho biết. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan