Trending

Nền tảng đầu tư tiền điện tử CoinFLEX đang tiến tới với kế hoạch đòi lại 84 triệu USD bằng cách bắt đầu các thủ tục phân xử ở Hồng Kông chống lại một chủ tài khoản cá nhân.

Các nhà đồng sáng lập Sudhu Arumugam và Mark Lamb thừa nhận trong thông báo ngày 9/7 rằng phán quyết sẽ cung cấp quyền truy cập vào “tài sản trên toàn thế giới” của cá nhân và luật sư của họ “rất tự tin” rằng họ có thể thực thi điều này.

“Chúng tôi đã bắt đầu phân xử tại HKIAC để thu hồi 84 triệu USD này vì cá nhân có nghĩa vụ pháp lý theo thỏa thuận phải trả lại số tiền đó và người này đã từ chối làm như vậy.”

Tuy nhiên, công ty lưu ý rằng quá trình này có thể mất 12 tháng để đưa ra phán quyết ở Hồng Kông.

“Sau đó, chúng tôi sẽ có thể thực thi phán quyết đó đối với tài sản trên toàn thế giới của anh ấy” công ty nói thêm.

Mặc dù “khách hàng cá nhân lớn” không được nêu tên trong thông báo hôm thứ Bảy, Lamb trước đây đã tuyên bố công khai rằng người đề xuất Bitcoin Cash (BCH) Roger Ver chính là vị khách hàng được đề cập đến.

Tuy nhiên, Ver đã phủ nhận rằng anh ta nợ tiền công ty. Anh ta phản pháo lại những tin đồn bằng cách nói rằng một đối tác giấu tên nợ anh ta “một khoản tiền đáng kể”.

Arumugam và Lamb nói rằng cá nhân này đã “lãng phí thời gian” khi hứa sẽ bổ sung vào tài khoản của mình những khoản tiền cần phải bổ sung.

Họ nói thêm rằng việc thanh lý các vị thế của anh ta đã tạo ra sự trượt giá đáng kể, điều này đã làm tăng số tiền mà công ty nói rằng anh ta nợ. Các ước tính ban đầu đặt tổng số tiền chưa thanh toán là 47 triệu USD, nhưng số tiền đó đã tăng lên 84 triệu USD sau khi thanh lý các vị thế token FLEX của anh ấy.

FLEX là token gốc của nền tảng CoinFLEX.

“Thật không may, khách hàng này đã không thực hiện đúng nghĩa vụ của mình theo thỏa thuận bằng văn bản này. Các luật sư của chúng tôi tin rằng chúng tôi đã bắt đầu các hành động pháp lý để thu hồi các khoản nợ cho chúng tôi theo thỏa thuận này.”

Sẽ có những lệnh rút tiền một cách hạn chế?

Trong bối cảnh kịch tính giữa CoinFLEX và cá voi, việc rút tiền đã bị tạm ngừng kể từ ngày 23/6.

Arumugam và Lamb tuyên bố rằng họ hiện có kế hoạch tạo “thanh khoản tạm thời cho người gửi tiền CoinFLEX” bằng cách ban đầu tạo ra 10% số dư tài khoản của họ có sẵn để rút.

Không có ngày nào được ấn định để điều này diễn ra, nhưng bộ đôi dự kiến ​​việc rút tiền sẽ diễn ra sau một tuần hoặc ít hơn.

CoinFLEX đã và đang tìm cách để bù đắp khoản tiền thiếu hụt trong tài khoản của nhà đầu tư cá voi.

Công ty đã chỉ ra vào cuối tháng 6 rằng ngoài việc thanh lý tài khoản và theo đuổi hành động pháp lý, một phần của kế hoạch thu hồi tiền của họ liên quan đến việc phát hành 47 triệu token Giá trị khôi phục USD (rvUSD) có thể được mua với giá 1 USD mỗi token. Công ty cũng có thể cung cấp cho một số người gửi tiền tùy chọn chuyển tiền gửi của họ thành vốn chủ sở hữu trong công ty.

Công ty đang “thảo luận chặt chẽ” với một sàn giao dịch lớn chưa được đặt tên của Hoa Kỳ để tham gia vào quan hệ đối tác có thể giúp tăng cường khả năng sống còn của CoinFLEX.

Nguồn: Cointelegraph.com

bài viết liên quan