Trending

Công ty khai thác Bitcoin Bitfarms đã báo lỗ ròng 142 triệu đô la trong quý thứ hai, giảm so với thu nhập ròng 5 triệu đô la trong quý trước.

Công ty cũng đã tăng tỷ lệ băm của mình lên 33% trong quý lên 3,6 exahash mỗi giây (EH / s), sau khi bắt đầu sản xuất tại một địa điểm và hoàn thành giai đoạn phát triển thứ hai tại một địa điểm khác – cả hai đều ở Canada.

Mặc dù giá trị bitcoin giảm đáng kể trong quý, Bitfarms đã báo cáo doanh thu tăng 5% lên 42 triệu đô la. Chủ tịch kiêm COO Geoff Morphy nói rằng sản lượng khai thác trong quý thứ hai tăng “mạnh mẽ” (với 1.257 BTC được khai thác) “hoàn toàn bù lại cho giá bitcoin đang không mấy khả quan.”

Morphy cho biết: “Bước sang nửa cuối năm 2022, chúng tôi tập trung vào việc thực hiện tăng trưởng và tối đa hóa lợi nhuận của mình.”

Việc xây dựng đang được tiến hành tại hai khu đào 50 megawatt của công ty ở Rio Cuarto, Argentina.

Bitfarms đã thúc đẩy việc phân phối và thanh toán một số thiết bị khai thác của mình sang 2023 nhằm phù hợp hơn với lịch trình hoàn thành cơ sở hạ tầng cần thiết. Công ty vẫn đặt mục tiêu đạt 6,0 EH / s vào cuối năm. Con số đó đã được điều chỉnh trong quý trước từ 7,2 EH / s, khi Bitfarms thông báo họ đang thu hẹp kế hoạch mở rộng trở lại.

Giám đốc tài chính Jeff Lucas cho biết: “Chúng tôi đã tối ưu hóa các nguồn lực, hoãn chi tiêu đầu tư 39 triệu đô la từ quý 4 năm 2022 sang năm 2023.

Bitfarms đã bán 3.357 BTC trong quý thứ hai, thu về  69 triệu đô la và sử dụng tiền để trả một phần khoản vay được hỗ trợ bằng bitcoin từ Galaxy. Quý trước công ty cũng đã hoàn tất một thỏa thuận tài trợ thiết bị mới trị giá 37 triệu đô la.

Lucas cho biết: “Bằng cách giảm đòn bẩy tài chính trên bảng cân đối kế toán và tăng tính linh hoạt về tài chính, chúng tôi có vị trí tốt hơn để thực hiện các sáng kiến ​​tăng trưởng nhằm thúc đẩy thị phần và tăng sản lượng”.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan