Trending

Tóm tắt nhanh

  • CleanSpark đã mua lại một cơ sở khai thác bitcoin đã sẵn sàng hoạt động ở Washington, Georgia.
  • Cơ sở này thuộc sở hữu của công ty khai thác bitcoin Waha Technologies và có thể mở rộng lên 86 MW.
  • CleanSpark cũng đã mua thêm 3.400 Antminers sẽ bổ sung hơn 340 PH / s vào công suất băm của công ty.

CleanSpark Inc , một công ty khai thác Bitcoin bền vững ở Bắc Mỹ, đã mua lại một cơ sở khai thác đang hoạt động ở Washington, Georgia với giá 16,2 triệu đô la, theo một thông cáo báo chí gửi tới Tạp chí Bitcoin.

“Sự hợp tác này sẽ đa dạng hóa ngành công nghiệp địa phương của chúng tôi, tạo việc làm công nghệ nông thôn, mở rộng cơ sở khách hàng điện và đầu tư vào cộng đồng của chúng tôi,” Thị trưởng Washington Bill deGolian cho biết.

Việc mua lại này có thể mở rộng và có thể thêm tới 86 megawatt (MW) hoặc 2,6 exahashes mỗi giây (EH / s) vào công suất ngày càng tăng của CleanSpark. Hiện tại, cơ sở này đang hoạt động ở công suất 36 MW với tốc độ băm là 1,1 EH / s, tăng tỷ lệ băm bền vững của thợ mỏ lên 38%.

CleanSpark sẽ lấp đầy công suất ban đầu là 36 MW với các máy đã được mua và đang tồn kho, nhưng việc mua lại cho phép công ty độc quyền mở rộng quy mô cơ sở lên 86 MW nói trên.

Hơn nữa, công ty đã mua thêm 3.400 máy khai thác dòng Antminer S19 với giá 8,9 triệu đô la, điều này sẽ tăng tốc độ băm của công ty lên 340 petahashes mỗi giây (PH / s) sau khi được triển khai đầy đủ.

Việc mua lại gần đây nhất này đánh dấu cơ sở bền vững thứ ba mà CleanSpark đặt tại Georgia, với hai cơ sở còn lại ở College Park và Norcross. Tất cả các địa điểm này chủ yếu sử dụng các nguồn năng lượng carbon thấp, chẳng hạn như năng lượng hạt nhân.

Thực sự, vốn đầu tư trên toàn thị trường đã làm chao đảo nhiều người trong hệ sinh thái bitcoin. Chính những điều kiện thị trường đó đã tạo cơ hội cho CleanSpark mua cơ sở này ban đầu do Waha Technologies, một công ty khai thác bitcoin bền vững khác, điều hành.

Zach Bradford, Giám đốc điều hành của CleanSpark cho biết: “Thị trường đã chuẩn bị suốt cả mùa hè để củng cố và chúng tôi rất vui được đứng về phía mua lại.

 

Nguồn: Bitcoinmagazine

bài viết liên quan