Trending

Công ty khai thác bitcoin Argo Blockchain đã yêu cầu tạm thời đình chỉ giao dịch trên Nasdaq trong khi chờ thông báo mở cửa vào thứ Tư.

Giao dịch dự kiến ​​sẽ tiếp tục vào thứ Tư, công ty cho biết trong một tuyên bố.

Công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh cũng được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn, đóng cửa vào thứ ba và nơi giao dịch tạm thời bị đình chỉ vào đầu tháng này sau khi công ty vô tình công bố các tài liệu dự thảo trên trang web của mình nói rằng họ đã tự nguyện nộp đơn xin bảo vệ phá sản theo Chương 11 tại Sở giao dịch chứng khoán London.

Thay vào đó, công ty khai thác chia sẻ rằng họ đang trong “các cuộc đàm phán với bên thứ ba” để bán một số tài sản nhất định và đảm bảo tài chính cho thiết bị.

Công ty cho biết vào ngày 12/12:

“Công ty hy vọng rằng họ có thể hoàn tất giao dịch ngoài việc tự nguyện nộp đơn phá sản theo Chương 11 tại Hoa Kỳ, mặc dù không có gì đảm bảo rằng công ty có thể tránh được việc nộp đơn như vậy”.

Argo đã cảnh báo vào tháng 10 rằng công ty sẽ phải chịu dòng tiền âm nếu không huy động được tiền sau khi một thỏa thuận tài chính thất bại. Trong kịch bản đó, công ty cũng sẽ phải ngừng hoạt động.

Rival Core Scientific cũng đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 vào tuần trước.

Theo The Block

bài viết liên quan