Trending
  • Công ty quản lý tài sản GoldenTree đã mua 5,3 triệu đô la cổ phần token quản trị của SushiSwap.
  • GoldenTree hiện đang quản lý hơn 47 tỷ đô la, theo trang web của nó. 

GoldenTree, một công ty quản lý tài sản với khoảng 47 tỷ đô la tài sản đang được quản lý, đã mua 5,3 triệu đô la cổ phần token quản trị của SushiSwap.

GoldenTree đã vạch ra kế hoạch mua cổ phần cũng như chiến lược rộng lớn hơn của mình, cả về SushiSwap và tiền điện tử nói chung, trong một bài đăng trên diễn đàn cộng đồng SushiSwap.

“Chúng tôi muốn Sushi thành công và mong muốn tham gia với cộng đồng Sushi, nhưng cuối cùng chúng tôi tin tưởng đội ngũ cốt lõi và cộng đồng sẽ lắng nghe quan điểm và đưa ra kết luận của riêng họ”, công ty viết trong bài đăng.

Bao gồm trong bài đăng là một liên kết đến một địa chỉ Ethereum có chứa khoảng 3 triệu token SUSHI. Dữ liệu trên chuỗi cho thấy các token đã được thêm vào địa chỉ 22 ngày trước. 

Người quản lý đầu tư tiền điện tử của GoldenTree, được gọi là GoldenChain Asset Management LP, được đồng lãnh đạo bởi Avi Felman và Joe Naggar, theo bài đăng. GoldenTree đã thuê Felman, người trước đây đã làm việc tại BlockTower Capital, làm người đứng đầu mảng giao dịch tài sản kỹ thuật số vào đầu năm nay. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan