Trending

Crypto.com được phép cung cấp bộ sản phẩm trên Vương quốc Anh

Vào ngày 17/8, sàn giao dịch tiền điện tử Crypto.com công bố được chấp nhận với tư cách là một doanh nghiệp tiền điện tử theo quy định từ Cơ quan quản lý tài chính (FCA) ở Vương quốc Anh (UK). ****

Theo người phát ngôn, nền tảng hiện đang hoàn tất quy trình thủ tục cùng với các cơ quan quản lý.

Nếu quý độc giả có theo dõi các kênh truyền thông của Crypto.com sẽ dự đoán tin tức này sớm hơn bởi vì, doanh nghiệp này đã thông báo tuyển dụng nhân viên tại Vương quốc Anh vào tháng 3/2022. Trong nguồn tin, sàn giao dịch có tuyển vị trí Giám đốc Toàn cầu & Bền vững và Tổng giám đốc quốc gia Vương quốc Anh.

Trích dẫn phát biểu của Giám đốc điều hành của Crypto.com, Kris Marszalek về thông tin trên như sau:

“Đây là một cột mốc quan trọng đối với Crypto.com. Bởi vì Vương quốc Anh đại diện cho một thị trường quan trọng về mặt chiến lược đối với chúng tôi. Thời điểm này cũng là lúc mà chính phủ đang thúc đẩy chương trình nghị sự để đưa Anh trở thành trung tâm toàn cầu về công nghệ và đầu tư tài sản tiền điện tử”.

Một nguồn tin khác khiến Vương quốc Anh là thị trường tiền điện tử tiềm năng vì tỷ lệ chấp nhận tăng 650% từ năm 2018 đến năm 2021 theo thống kê từ BanklessTimes.

Crypto.com liên tiếp xin được giấy phép ở nhiều quốc gia

Cách đây vài ngày (16/8), Crypto.com đã ký cam kết đăng ký trước với Ủy ban Chứng khoán Ontario (OSC) ở Canada. Doanh nghiệp này cũng là nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số đầu tiên theo quy định mới từ OSC.

Chỉ trong vòng một tháng, sàn giao dịch đã nhận được phê duyệt từ cơ quan quản lý tại ÝCộng Hòa Síp và Hàn Quốc. Trong đó, Crypto.com gián tiếp hợp pháp tại Hàn Quốc bằng cách mua lại hai nền tảng PnLink và OK-BIT.

Đối với thị trường Vương quốc Anh, chính quyền nước này thể hiện động thái tích cực sau khi định hướng “trở thành trung tâm toàn cầu về công nghệ tài sản tiền điện tử”. Trước khi dự luật về tài sản kỹ thuật số có hiệu lực vào năm 2024, các nhà cung cấp dịch vụ tiên phong sẽ có nhiều cơ hội hơn tại liên minh EU.

Theo Beincrypto

Tin tức liên quan

  1. Các thương vụ của Crypto.com mở đường cho tương lai của sàn giao dịch này tại Hàn Quốc
  2. Crypto.com trở thành sàn giao dịch mới nhất đạt được sự chấp thuận hoạt động ở Ý
  3. Crypto.com loại bỏ 13 token tiền điện tử khỏi chương trình Crypto Earn của mình
  4. Crypto.com hiện cho phép người dùng mua tiền điện tử thông qua Apple Pay

bài viết liên quan