Trending
  • Crypto.com đã xóa 13 token tiền điện tử, bao gồm Shiba Inu, Dogecoin và Tezos khỏi chương trình kiếm tiền của mình. 
  • Sàn giao dịch đã thêm Fantom, Ziliqa và Near vào danh mục Earn của mình. 

Crypto.com, một sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, đã quyết định loại bỏ 13 loại tiền điện tử khỏi chương trình kiếm tiền của mình. Sàn giao dịch đã lên Twitter để chia sẻ bản cập nhật và nói thêm rằng họ sẽ xóa Doge, Shiba Inu, Tezos, v.v. khỏi chương trình và sẽ thêm Zilliqa, Fantom và Near vào danh mục Earn của mình. 

Crypto.Com đã xóa 13 loại tiền điện tử khỏi chương trình kiếm tiền của mình

Crypto Earn là một sáng kiến ​​do crypto.com bắt đầu để giúp người dùng phân bổ tiền điện tử ưa thích của họ vào chương trình để bắt đầu tích lũy. Điều này cuối cùng sẽ giúp người dùng mở rộng tài sản tiền điện tử của họ bằng cách tích lũy thêm phần thưởng bằng nhiều loại tiền điện tử. 

Tuy nhiên, trong một blog cập nhật được xuất bản vào đầu ngày hôm nay, sàn giao dịch đã quyết định xóa 13 đồng tiền điện tử khỏi chương trình kiếm tiền của mình bao gồm Doge, Shib, XTZ, MKR, EOS, OMG, FLOW, KNand C, ICX, COMP, BIFI, ONG, GAS , STRAX và BNT. Tuy nhiên, sàn giao dịch cũng sẽ thêm ba token  mới vào danh mục đầu tư kiếm tiền của mình, bao gồm Zilliqa, Near và Fantom. Mỗi bài đăng trên blog được cập nhật, người dùng sẽ có thể kiếm được 5% phần thưởng trên FTM và 6% phần thưởng trên ZIL và NEAR. 

“Có hiệu lực từ ngày 27 tháng 6 năm 2022, 10:00 UTC, chúng tôi sẽ thêm các token mới vào Crypto Earn. Người dùng hiện có thể tận hưởng tỷ lệ phần thưởng lên đến 5%/năm cho FTM và 6%/năm cho ZIL và NEAR. ”

Cộng đồng tiền điện tử phản ứng với quyết định loại bỏ 13 token.

Phản ứng đối với quyết định loại bỏ 13 token tiền điện tử của crypto.com là trái chiều với nhiều người dùng, họ bày tỏ sự bất bình của mình trên Twitter. 

Trong khi những người khác trả lời rằng họ đặc biệt không hài lòng về quyết định của sàn giao dịch khi loại bỏ Doge and Shib khỏi nền tảng của nó.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan