Trending
  • Will Ruben, giám đốc cấp cao quản lý sản phẩm của Coinbase, sẽ gia nhập Uniswap với tư cách là phó chủ tịch sản phẩm, sau hơn một thập kỷ làm việc tại các công ty công nghệ và tiền điện tử lớn. 

Will Ruben sẽ tham gia Uniswap, một sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung, với tư cách là phó chủ tịch phụ trách sản phẩm, công ty cho biết hôm thứ Năm.  

Gần đây nhất, Ruben đã làm việc tại Coinbase với tư cách là phó chủ tịch phụ trách sản phẩm, nơi ông giám sát các nhóm chịu trách nhiệm về web3 và trải nghiệm khám phá xã hội trên các ứng dụng ví Coinbase và Coinbase.

“Thời gian làm việc tại Coinbase đã củng cố niềm tin của tôi vào tiềm năng thay đổi vô cùng to lớn của tiền điện tử và, bất chấp thị trường hiện tại, tôi vẫn cực kỳ hào hứng về tương lai của web3”, Ruben cho biết trong một bài đăng trên LinkedIn của mình vào tuần trước.

“Tôi tham gia cả Facebook và Coinbase vào năm họ ra mắt công chúng và thích tập trung vào việc xây dựng trải nghiệm sản phẩm mới cho hàng triệu (và hàng tỷ) người ở cả hai công ty thông qua tất cả các mức cao và thấp. Sau một thập kỷ trong vai trò Giám đốc sản phẩm và lãnh đạo PM tại các công ty công nghệ công khai, tôi bị thu hút bởi thách thức và cơ hội dẫn đầu Sản phẩm ở một nơi nào đó nhỏ hơn nhưng có tiềm năng vô cùng to lớn.”

Ruben trước đây cũng là giám đốc quản lý sản phẩm tại Instagram từ tháng 9 năm 2018 đến năm 2021. Trở lại năm 2013, Ruben bắt đầu làm việc ở nhóm tăng trưởng tại Instagram sau khi công ty được Meta (sau đó là Facebook) mua lại. Ruben đã rời Instagram vào năm 2014, để dành một vài năm làm trưởng nhóm sản phẩm tại Meta, dẫn đầu nhóm khám phá địa phương của công ty ở New York.

“Chúng tôi chỉ mới bắt đầu mã hóa mọi thứ. Tôi tin rằng Uniswap được định vị hoàn hảo để làm cho mọi thứ có thể giao dịch kỹ thuật số và xây dựng các sản phẩm tiêu dùng mang lại lời hứa về thị trường công bằng, dễ tiếp cận cho tất cả mọi người trên internet.”

Uniswap được ra mắt vào năm 2018 bởi người sáng lập Hayden Adams. Công ty trước đây đã nhận được các khoản đầu tư từ các công ty VC, bao gồm Andreessen Horowitz, Union Square Ventures và Paradigm Venture Capital. Tính đến tháng 6 năm 2022, công ty có 85 nhân viên. 

Ruben cho biết: “Chúng tôi không thể mở khóa quyền sở hữu toàn dân hoặc làm cho hệ thống tài chính toàn cầu trở nên bao trùm hơn nếu chúng tôi không có trải nghiệm người dùng đơn giản, mang tính thủ công cao được xây dựng trên các giao thức web3”. “Uniswap Labs là trung tâm của nỗ lực này và tôi rất vui được mang kinh nghiệm xây dựng các sản phẩm tiêu dùng trên quy mô lớn – đặc biệt là trên thiết bị di động – đến với một nhóm vô cùng đặc biệt này.”

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan