Trending

CXIP Labs, một giao thức nhằm khắc phục các sự cố thường gặp trong quá trình mint NFT, đã huy động được 6,5 triệu đô la tài trợ vòng hạt giống để ra mắt bộ sản phẩm mới cho người sáng tạo, nhà phát triển và doanh nghiệp.

Giao thức mới Holograph, trong đó CXIP Labs sẽ là công ty mẹ, ra đời nhằm mục đích giúp cho việc mint và bắc cầu NFT trực quan hơn và rẻ hơn, cho phép người tạo NFT tạo ra các tác phẩm mới mà không cần kiến ​​thức mã hóa sâu rộng và cho các nhà phát triển kết nối NFT giữa các blockchains dễ dàng hơn. 

CXIP Labs ban đầu được thành lập bởi luật sư sở hữu trí tuệ Jeff Gluck và tìm cách bảo vệ bản quyền của những người tạo NFT. Sau đó, giao thức này được mở rộng để giải quyết các vấn đề NFT liên quan đến xác minh, tính vô thường của dữ liệu, tiền bản quyền bị phân mảnh và chi phí đúc cao trên Ethereum. Công nghệ của CXIP đã được sử dụng để tạo điều kiện rơi ra NFT từ Metaverse và Nifty Gateway của Sotheby. 

Courtside Ventures và Wave Financial dẫn đầu vòng hạt giống, với sự tài trợ bổ sung từ Vaynerfund , một công ty đầu tư mạo hiểm được thành lập bởi doanh nhân và nhân vật internet Gary Vaynerchuck, nhạc sĩ Diplo, NFT influencer Gmoney, Nadya từ Pussy Riot, nghệ sĩ NFT Justin Aversano, Arca NFT Fund , Infinity Ventures Crypto, Kenetic Capital, Mirana Ventures, Company Ventures, Avalaunch, Soma Capital, Kosmos VC, Palm Drive Capital và những người khác.

Ngoài vòng tài trợ, CXIP Labs còn có thêm các nhạc sĩ Pharrell Williams và Joe Jonas vào ban cố vấn của mình. 

Năm ngoái, CXIP Labs đã huy động được vòng hạt giống trị giá 1,7 triệu đô la (Larry Cermak và Lars Hoffmann của The Block Research đã tham gia vòng đó với tư cách là các nhà đầu tư thiên thần). 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan