Trending

CZ đang giải quyết vấn đề mà ông gọi là FUD xung quanh sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới.

Trong một chủ đề dài trên Twitter, CZ liệt kê bảy lý do tại sao anh ấy nói rằng mọi người thích lan truyền FUD về Binance.

CZ bắt đầu chủ đề của mình bằng cách nói rằng nhiều người trong lĩnh vực tiền điện tử không thích tất cả các công ty tập trung một cách bốc đồng, cho dù đó là sàn giao dịch hay các loại công ty khác. Thứ hai, CZ cho biết có rất nhiều người đã mất tiền vào tiền điện tử vì bất kỳ lý do gì và đang đổ lỗi cho các tổ chức nổi tiếng như Binance.

Thứ ba, CZ nói rằng một số tổ chức trong ngành coi Binance là đối thủ cạnh tranh và đôi khi cố gắng che đậy sàn giao dịch nhằm hạ bệ họ.

“Chúng tôi đã chứng kiến ​​một số người nỗ lực hết sức để vận động hành lang chống lại chúng tôi hoặc cho các phương tiện truyền thông nhỏ vay một khoản tiền có giá trị gấp nhiều lần giá trị thị trường của phương tiện truyền thông đó, bao gồm cả việc mua nhà, … .

Một số phương tiện được trả tiền để FUD chúng tôi. Một số hoàn toàn do ‘đối thủ cạnh tranh’ sở hữu. Một số người có thể nghĩ sai rằng chúng tôi đã cắt nguồn tài trợ của họ (chúng tôi không làm thế, họ đã tự thất bại) và đổ lỗi cho chúng tôi, bất kể nguồn tài trợ của họ có thể bất hợp pháp đến mức nào.”

Lý do thứ tư mà CZ xác định là phần lớn tham gia vào việc hạ bệ Binance là phương tiện truyền thông đại chúng, cũng như các thành phần chính trị, có thể là những người theo chủ nghĩa truyền thống hoặc bảo thủ, và nghi ngờ về tiền điện tử một cách tự nhiên.

“Một số phương tiện truyền thông có lượng độc giả truyền thống hơn và sẽ có xu hướng phù hợp với quan điểm của họ. Không có gì sai với điều đó.

Điều tương tự cũng xảy ra với các chính trị gia, nhà hoạch định chính sách, v.v. Không phải tất cả họ đều là những người tiến bộ vượt bậc. Bảo thủ không sai. Tôi đã gặp những nhà lãnh đạo muốn “bảo vệ” ngân hàng của họ thay vì đưa ra giải pháp mới bằng tiền điện tử.”

CZ cho biết lý do thứ năm khiến mọi người muốn lan truyền FUD về Binance đơn giản là vì người ta thường gộp chung sàn giao dịch này với các công ty tập trung thất bại khác như FTX.

Lý do thứ sáu, theo CZ, có thể là do ghen tuông hoặc phân biệt chủng tộc. Trước đây, các quan chức chính phủ, bao gồm cả Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Bill Hagerty, đã cáo buộc Binance được Trung Quốc cộng sản hậu thuẫn, mặc dù không có bằng chứng nào ngoài việc bản thân CZ là người Trung Quốc.

Theo CZ, lý do cuối cùng là quy mô tuyệt đối của Binance, theo ông, điều này khuyến khích giới truyền thông và những người có nền tảng liên tục nói về sàn giao dịch.

“Kích thước. Viết về ‘Binance’ giúp bạn có nhiều cú nhấp chuột hơn. Nếu bạn viết về một sàn giao dịch nhỏ, bạn sẽ nhận được ít nhấp chuột hơn. Kích thước có ưu và nhược điểm. Hầu hết những điều trên không có đúng hay sai tuyệt đối. Đó chỉ là cách thế giới của chúng ta. Chúng ta chỉ cần nhận ra và hiểu nó.

Chúng tôi không hoàn hảo. Chúng tôi hoan nghênh phản hồi, nhưng bỏ qua FUD. Chúng tôi tập trung vào việc xây dựng các sản phẩm của riêng mình với sự hỗ trợ của người dùng.” 

bài viết liên quan