Trending

Một đề xuất từ tổ chức tự trị phi tập trung ApeCoin ( APE ) ( DAO ) để ở lại trên chuỗi khối Ethereum ( ETH ) đang giành được sự ủng hộ của đa số chủ sở hữu Apecoin, bất chấp nỗ lực của một số cá voi tiền điện tử để di chuyển đồng tiền này sang chuỗi của riêng.

Thông tin nhanh

  • Đề xuất được đưa ra bởi một thành viên cộng đồng ApeCoin vào ngày 3 tháng 6 khuyến khích chủ sở hữu mã thông báo gắn bó với Ethereum bất chấp các vấn đề xung quanh phí gas , nói rằng việc di chuyển sang chuỗi khác là tốn kém, rủi ro và phức tạp hơn.
  • Cuộc bỏ phiếu được tổ chức sau khi Yuga Labs, chủ sở hữu của bộ sưu tập NFT Bored Ape Yacht Club , đề xuất chuyển ApeCoin sang chuỗi của riêng mình để mở rộng quy mô phù hợp.
  • Cuộc bỏ phiếu , được tính theo quyền sở hữu Apecoin Token, cho thấy hơn 65% phiếu bầu từ các thành viên cộng đồng ủng hộ việc ở lại trên chuỗi khối Ethereum.
  • Trong khi cuộc bỏ phiếu ban đầu vào tối thứ Bảy chỉ cho thấy 9% số phiếu phản đối việc di cư. ba con cá voi ApeCoin đã có thể thu hẹp khoảng cách sau mỗi lần gửi số phiếu hơn 150.000 APE để ủng hộ động thái này.
  • Việc bỏ phiếu sẽ kết thúc vào thứ năm và đa số nhà đầu tư hi vọng đề xuất được thông qua. Đề xuất sẽ ngăn chặn bất kỳ nỗ lực nào trong tương lai từ Yuga Labs liên quan đến việc di chuyển ApeCoin sang Blockchain khác trong ít nhất ba tháng.

 

Nguồn: Forkast

bài viết liên quan