Trending
  • Dapper Labs đã xác nhận rằng công ty đóng băng tiền trong các tài khoản liên quan đến người dùng Nga.
  • Điều này là do các lệnh trừng phạt của EU vừa có hiệu lực.

Công ty NFT Dapper Labs đã xác nhận rằng họ chặn các tài khoản tiền điện tử có liên quan tới Nga và cho biết đó là do các lệnh trừng phạt mới của EU đối với Nga.

Các lệnh trừng phạt cấm các công ty cung cấp dịch vụ ví tiền điện tử, tài khoản và dịch vụ lưu ký cho các tài khoản có kết nối với Nga, công ty cho biết trong một tuyên bố. Công ty nói thêm rằng dịch vụ thanh toán của họ có trụ sở tại EU, đã chỉ đạo công ty phải tuân thủ các lệnh trừng phạt.

Công ty cho biết họ đang hạn chế các tài khoản Nga có thể mua, bán hoặc tặng NFT, cũng như thực hiện các giao dịch mua khác hoặc rút NFT khỏi nền tảng này.

Dapper Labs nói thêm rằng mặc dù người dùng không thể truy cập NFT của họ, họ vẫn sở hữu chúng và có thể tiếp tục xem chúng.

Tuyên bố được đưa ra sau khi nhiều người dùng tiền điện tử phàn nàn rằng họ không thể truy cập vào tài khoản của mình nữa và tiết lộ email từ Dapper Labs về các hạn chế.

Dapper Labs là nhà sáng lập ra CryptoKitties và blockchain Flow, được sử dụng bởi dự án NFT NBA Top Shot và cả những dự án khác.

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan