Trending

Mùa xuân như đã đang về với Bitcoin, chủ nhật tuần vừa rồi có lẽ là một ngày tuyệt vời đối với những công dân của đất nước BTC.

Đồng tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường đã vượt qua 46.500 đô la, tăng hơn 4% trong khoảng thời gian hai giờ để đạt mức cao nhất trong ba tháng. Bitcoin đã tăng hơn 12% kể từ Chủ nhật tuần trước sau khi tăng sáu ngày liên tiếp, mặc dù hiện giờ nó vẫn đang nằm ở mức giá mở cửa của năm 2022 là $47.700.

BTC tăng kể từ ngày 20 tháng 3 (TradingView)

Ether và Altcoin lớn khác cũng tăng mạnh mẽ. Ethereum, tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường vào Chủ nhật cũng đã có một ngày vô cùng mạnh mẽ tăng đến mốc 3.250 đô la, mức cao nhất kể từ đầu tháng Hai. Solana, Cardano và Avalanche, trong số các altcoin khác cũng có xu hướng tăng. Hai đồng meme cũng không ngoại lệ, Dogecoin tăng 6% và Shiba tăng 3%.

Khối lượng giao dịch tăng mạnh mẽ sau nhiều tuần khối lượng giao dịch khá thấp.

Giám đốc điều hành Joe DiPasquale thuộc công ty quản lý quỹ BitBull Capital trả lời “Khối lượng giao dịch tăng lên khi người mua cố gắng biến đường kháng cự này thành hỗ trợ và thực hiện các bước tiếp theo trong việc đẩy giá”,  ông cũng chia sẻ thêm: “Nếu giá không thể duy trì trên mức kháng cự này quá lâu, thì có khả năng giá sẽ phải tích lũy ở vùng thấp hơn nhiều. “

DiPasquale nói rằng Bitcoin đã có “một tuần mạnh mẽ, đặc biệt là khi Options hàng của quý 1 năm nay đáo hạn” vào thứ Sáu và lưu ý rằng Bitcoin đã “thể hiện khả năng phục hồi” sau quyết định tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang vào tuần trước và tiếp tục sự leo thang của cuộc chiến xảy ra giữa Ukraine và Nga cùng với nền kinh tế suy thoái của quốc gia này.

Nhưng DiPasquale cũng thận trọng trong việc đánh giá những ngày sắp tới. “Trong khi những người tham gia thị trường đang bắt đầu có hy vọng vào một thị trường uptrend và chỉ số sợ hãi và tham lam ở mức trung bình, BTC nên tích lũy trên vùng $46000 để có thể tăng mạnh mẽ”, ông nói. “Tuần tới là tuần kết thúc của quý và chúng ta nên quan sát kỹ càng vì rất có thể sẽ thấy sự biến động gia tăng mạnh mẽ sau khi quý 1, đây là một tuần vô cùng quan trọng với thị trường.”

 

Nguồn: coindesk.com

bài viết liên quan