Trending

Giá Dogecoin (DOGE) đã tăng mạnh vào ngày 20 tháng 1 nhưng lại giảm mạnh vào ngày hôm sau.

DOGE đang giao dịch bên trên ngưỡng hỗ trợ của mô hình giảm giá đã tồn tại trong gần hai tháng. Liệu nó có thể đảo ngược xu hướng từ mức này hay sẽ phá vỡ?

Phân tích kỹ thuật trên khung thời gian hàng ngày cho thấy giá DOGE đã giao dịch bên trong một kênh song song tăng dần kể từ tháng 6 năm 2023.

Vào tháng 12, giá đã bứt phá lên trên kênh và đạt đỉnh điểm là 0,108 đô. Tuy nhiên, sự bứt phá hóa ra chỉ là một độ lệch khi giá DOGE giảm trở lại bên trong kênh vào ngày 3 tháng 1 năm 2024.

Kể từ đó, nó đã thực hiện hai lần đột phá không thành công, và tạo ra các bấc dài bên trên. Lần từ chối thứ hai xảy ra ngay sau khi Elon Musk giới thiệu tài khoản “X Payments” trên nền tảng của mình.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) hàng ngày cho kết quả giảm giá. Chỉ số RSI ở dưới 50 và đang giảm, cả hai đều là dấu hiệu của xu hướng giảm.

Ngoài phát triển giảm giá trên, khung thời gian hàng ngày cũng cho thấy giá Dogecoin đã giảm bên dưới đường kháng cự giảm dần kể từ mức cao nhất vào tháng 12 năm 2023.

Gần đây, đường xu hướng đã từ chối giá vào ngày 21 tháng 1 năm 2024. Đường kháng cự tạo ra một tam giác giảm dần, được coi là mô hình giảm giá khi kết hợp với vùng ngang 0,077 đô.

Chỉ báo RSI sáu giờ hỗ trợ việc giảm thêm vì nó ở dưới 50 và đang giảm. Một sự cố di chuyển theo toàn bộ chiều cao của mô hình sẽ khiến Dogecoin giảm 27%, đưa giá về mức hỗ trợ tiếp theo là 0,058 đô.

Bất chấp dự đoán giảm giá này, việc bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần ngắn hạn có thể giúp giá tăng 14% lên mức kháng cự gần nhất ở 0,088 đô.

bài viết liên quan