Trending

Bất chấp sự hỗn loạn của thị trường, Giám đốc điều hành của Binance, ông Changpeng Zhao vẫn tiếp tục nắm giữ lượng tiền điện tử của mình mà không bán ra.

Trong một tweet gần đây, Giám đốc điều hành của Binance, ông Changpeng Zhao đã tiết lộ rằng ông chưa bán bất kỳ đồng Bitcoin (BTC) hay Binance Coin (BNB) nào để thể hiện niềm tin mạnh mẽ của mình.

Giá của hai loại tiền điện tử nói trên đã giảm 70.85% và 65.86% so với mức ATH tương ứng của chúng, theo dữ liệu từ CoinGecko cung cấp.

Trong một buổi phỏng vấn năm 2021 với Associated Press, Zhao tuyên bố rằng ông đã mua lại Bitcoin vào năm 2014 sau khi bán ngôi nhà của mình. Giá Bitcoin đã giảm từ 600 USD xuống còn 200 USD ngay sau khi ông mua BTC, nhưng CZ đã không bán số BTC của mình vào thời điểm đó. Mặc dù thực tế là đồng tiền điện tử lớn nhất đã trải qua một số chu kỳ bùng nổ, nhưng Giám đốc điều hành Binance vẫn cố gắng giữ phần lớn số Bitcoin ban đầu của mình.

Zhao cũng nói rằng Binance Coin, token gốc của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới theo khối lượng giao dịch, đại diện cho phần lớn giá trị ròng của ông vào thời điểm đó. Ngoài ra, CZ còn là một cổ đông “tầm cỡ” trong sàn giao dịch.

Nguồn: U.today

bài viết liên quan