Trending
  • DBS đã hợp tác với The Sandbox để tạo ra trải nghiệm metaverse.
  • Ngân hàng này cũng sẽ mua một lô đất 3 × 3 trong The Sandbox.

DBS, ngân hàng lớn nhất Singapore đã công bố hợp tác với The Sandbox, một thế giới ảo trò chơi phi tập trung và là công ty con của Animoca Brands, vào thứ Sáu. Là một phần của quan hệ đối tác, DBS sẽ tạo ra trải nghiệm metaverse và mua đất trong The Sandbox.

DBS sẽ mua một lô đất 3×3 của LAND – một đơn vị bất động sản ảo trong metaverse The Sandbox – để phát triển “BetterWorld”, một trải nghiệm metaverse tương tác cho thấy tầm quan trọng của việc xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, bền vững hơn.

“Sự hợp tác của chúng tôi với The Sandbox và Animoca Brands đánh dấu sự khởi đầu của một thương vụ hợp tác thú vị khi chúng tôi thúc đẩy ranh giới của những gì có thể xảy ra trong metaverse,” Giám đốc điều hành DBS Piyush Gupta cho biết. “Chúng tôi cũng mong muốn khai thác nó như một nền tảng sáng tạo bổ sung để truyền bá thông tin về các vấn đề quan trọng của ESG (môi trường, xã hội và quản trị) cũng như thu hút sự chú ý của các cộng đồng và đối tác đang hoạt động tốt để giải quyết chúng.”

DBS cho biết họ là công ty Singapore đầu tiên hợp tác với The Sandbox và là ngân hàng địa phương đầu tiên tham gia vào metaverse. Ngân hàng cho biết họ cũng sẽ mua chứng chỉ carbon để giúp metaverse trở nên trung tính hơn với carbon.

Động thái metaverse của DBS đánh dấu bước mới nhất của nó trong không gian web3. Năm ngoái, chi nhánh môi giới của ngân hàng, DBS Vickers, đã nhận được giấy phép về tiền điện tử từ Cơ quan tiền tệ Singapore, cho phép khách hàng tổ chức của mình truy cập vào Sàn giao dịch kỹ thuật số DBS của mình theo lời mời. DBS cũng cung cấp giải pháp ủy thác tiền điện tử. 

 

Nguồn: theblockcrypto

bài viết liên quan